Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

8 phương pháp trang điểm tự nhiên tại khóa học trang điểm thẩm mỹ new

Cách trang điểm tự nhiên, trong suốt này đang là phong cách trang điểm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
1. Bổ sung độ ẩm đầy đủ cho da
Trên thực tế, phương pháp makeup tự nhiên nhất chính là nuôi dưỡng da khỏe mạnh để nước da có thể tự lung linh mà không cần trang điểm. Trong các giai đoạn nuôi dưỡng da cơ sở thì dưỡng ẩm có thể nói là bước quan trọng hàng đầu.
Học trang điểm đẹp tự nhiên đơn giản cùng Thẩm Mỹ NEw
Học trang điểm đẹp tự nhiên đơn giản cùng Thẩm Mỹ NEw

Nếu làn da bị khô và không trơn mướt do mất độ ẩm, không một sản phẩm trang điểm nào có thể giúp bạn che đi khiếm khuyết này. Sản phẩm trang điểm chỉ có thể giúp chứ không thể thay thế hết vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

2. Hãy sử dụng lớp nền và phấn phủ dành với tone màu da
Trong các giai đoạn makeup trong veo, công đoạn tạo lớp nền có thể xem là quan trọng nhất. Nếu màu của lớp nền lệch tone màu da, vẻ đẹp tự nhiên mà bạn muốn sẽ mất ngay tích tắc.
Ngoài lớp nền,  phấn phủ giữ vai trò sở hữu sự tự nhiên không hề nhỏ. Ngoài việc chọn lựa màu sắc phấn phủ kỹ càng, bạn cũng nên ưu tiên cho những sản phẩm nền và phủ có cấu trúc trong sáng, không gây bí bách da.

3. sử dụng sản phẩm che nhược điểm đúng cách
Những khuyết điểm xuất hiện trên nước da có thể khiến nỗ lực trang điểm thật tự nhiên của bạn bị lãng phí. Bởi lẽ đó, bạn cần trang bị cho mình những mỹ phẩm che khuyết điểm thật có ích đến từ thương hiệu chất lượng.
Sau khi thoa lớp kem nền, bạn nên sử dụng mỹ phẩm giấu khuyết điểm giấu đi quầng thâm mắt, các vết mụn hoặc vết thâm trên da.
Học trang điểm cá nhân uy tín chất lượng tốt nhất tại Thẩm Mỹ NEw

4. Phấn mắt màu trung tính có tác dụng diệu kỳ trong phương pháp makeup tự nhiên
Trong cách makeup trong veo, gam màu trung tính nên là nhóm màu được ưu tiên nhất. Phấn mắt gam màu trung tính sẽ giúp đôi mắt bạn “impressive” hơn nhưng vẫn có được nét tự nhiên bạn muốn.

5. Kẻ eyeliner thật mỏng
Đường eyeliner có thể hỗ trợ đôi mắt có thêm chiều sâu, tuy nhiên với xu hướng trang điểm dễ thương, eyeliner nên được kẻ mảnh nhất có thể.
7. Dùng má hồng đúng cách cho mẹo trang điểm trong trẻo thêm tinh tế
Sử dụng má hồng có thể hỗ trợ bạn trông tươi tắn, tràn đầy sức trẻ. Tuy nhiên, đây không là mỹ phẩm bạn nên sử dụng quá nhiều. Má hồng chỉ phát huy tác dụng khi được đánh đúng cách và với số lượng vừa phải.

6. Muốn trang điểm trong trẻo? Hãy tiêu giảm dùng mascara
Đôi hàng mi chuốt mascara dày chỉ phù hợp với xu hướng trang điểm mang đậm chất Punk Rock hoặc Gothic. Nếu bạn mong muốn mình nhìn thật tự nhiên và rạng rỡ, hãy hạn chế sử dụng mascara là tốt nhất. Hoặc nếu bạn mong muốn sử dụng masacare, hãy chọn mascara màu nâu hoặc xám, chúng vẫn tốt hơn là đen đậm.

8. dùng son môi màu nude
Son môi màu nude đã và đang là tâm điểm được các “tín đồ” yêu chuộng makeup săn lùng nhiều nhất năm nay. Nếu bạn ưa chuộng phong cách makeup trong veo, thì hãy đầu tư ngay cho mình một thỏi son màu nude ngay. Màu sắc này chính là trợ thủ đắc lực nhất hỗ trợ tạo nên nét đẹp cuốn hút dễ thương.

Mong rằng các mẹo trang điểm trên đã hỗ trợ các cô nàng yêu chuộng trào lưu trang điểm tự nhiên biết cách thêm vào phù hợp cho mình.

Với những bạn có hứng thú với makeup và muốn tìm hiểu thêm về nó, New xin giới thiệu với bạn về chương trình học makeup cá nhân của Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ New. Tham gia lớp học makeup của Thẩm Mỹ Viện New, bạn sẽ được những chuyên viên makeup giàu kinh nghiệm và yêu nghề trực tiếp giảng dạy. Tham khảo chi tiết về lớp học tại danh mục đào tạo của New hoặc gọi ngay vào Hotline 0981 50 78 79 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Là một trong những địa điểm dạy lĩnh vực thẩm mỹ uy tín hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, Thẩm Mỹ New đã và đang dạy ra rất nhiều học viên có kỹ thuật tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các địa điểm làm đẹp lớn, nhỏ trên cả nước. Với hệ thống trang thiết bị mới cùng dàn giảng viên kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề, cam kết sẽ cho các bạn lớp học chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang