Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những mistake thường gặp ở người mới học trang điểm

Makeup có thể làm biến đổi diện mạo, làm trẻ hóa gương mặt và ngược lại. Phép màu của makeup có thể biến vịt thành thiên nga và ngược lại, cũng có thể “biến|hóa phép” thiên nga thành vịt. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có biết phương pháp sử dụng các dụng cụ makeup như một chuyên viên đích thực hay không.

Bạn nên xem ngay khóa học trang điểm của thẩm mỹ new để sữa chữa những lỗi sai của mình nhé

Những sai lầm trong cách trang điểm sau đây có thể làm bạn trông kém sắc đi rất nhiều. Tán kem nền quá dày và không sử dụng kem che khuyết điểm Với hy vọng có thể che đi những khuyết điểm trên da mặt, nhiều chị em thường mắc sai lầm là tán kem nền quá dày.

Lớp kem này có thể khiến mặt bạn trông như tượng sáp

Tình hình thậm chí còn tệ hơn nếu màu kem nền bạn sử dụng không dành với màu da. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách phối hợp hài hòa giữa kem nền, kem lót và kem che khuyết điểm. Mặt khác, việc thử màu kem nền trên da là rất quan trọng trước khi bạn quyết định đầu tư tiền.

Chải mascara cho hàng mi dưới quá đậm
Mascara có thể giúp hàng mi của bạn trong dày dặn và dài hơn, nhưng nó chỉ phù hợp khi bạn chỉ chải mascara cho hàng mi trên. Nếu bạn lạm dụng mascara ở hàng mi dưới, kết quả là bạn sẽ có đôi mắt trông như và dễ bị rụng mi. Chọn màu son môi không hợp với tông màu da hoặc màu son quá già Điều bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua một thỏi son chính là tông màu da của bạn có thích hợp với màu son đó hay không.
Khóa học trang điểm ở tphcm của Thẩm Mỹ NEw

Tuy nhiên có một nguyên tắc hàng đầu mà bạn nên ghi nhớ: màu son càng trầm thì gương mặt bạn sẽ càng dễ bị già.

Đánh phấn mắt quá đậm

Phấn mắt sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt và bạn chỉ nên được tán đậm ở vùng mi tiếp giáp giữa chân mày với đuôi mắt. Khi bạn dùng quá nhiều phấn mắt, kết quả là bạn sẽ có đôi mắt trông như cú vọ hoặc sẽ giống như vừa bị ai đó đấm. Lạm dụng eyeliner Tương tự như mascara, eyeliner có thể tạo thêm điểm nhấn cho mắt nhưng chỉ thích hợp với nửa mi mắt phía trên. Hàng mi dưới không phải là vị trí nên được nhấn nhá thêm sắc tối.

Đường eyeliner ở mi dưới sẽ khiến mắt bạn trông nhỏ và dài hơn. Sử dụng phấn má hồng sai kỹ năng Phấn má hồng quả thực có thể tạo vẻ tươi tắn, trẻ trung nhưng chỉ cần bạn đánh phấn má hồng hơi quá tay, trông bạn sẽ thật lố bịch trông mắt người đối diện. Thay vì lạm dụng phấn má hồng, hãy làm quen với phấn má có màu dịu và trung tính hơn.

Kẻ lông mày quá đậm Lông mày quá đen và sắc sảo sẽ khiến bạn nhìn "dữ" và già hơn. Hãy chọn màu chì kẻ gần nhất với màu lông mày tự nhiên và bạn nên tập sử dụng bột kẻ để có hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng kem che khuyết điểm để che quầng thâm mắt

Kem che khuyết điểm chỉ thích hợp cho những vùng da có khuyết điểm nhỏ như mụn hoặc các vết thâm do mụn. Đối với những vùng da rộng như quầng mắt, bạn sẽ cần đến các mỹ phẩm che mờ vết thâm, nám.

Dùng chì kẻ viền môi sai cách Đường chì kẻ viền môi sẽ giúp tạo đường nét môi rõ rệt và tạo khối cho khuôn mặt thêm sắc sảo, tuy nhiên kẻ chì sai phương pháp như quá đậm, quá lệch khỏi đường viền gốc hoặc chệch tông màu son thì hậu quả là bạn sẽ thật quái dị trong mắt người nhìn.

Đánh phấn phủ quá dày

Đây có lẽ là lỗi trang điểm thường thấy nhất đối với những người mới bắt đầu. Khi chọn và đánh phấn phủ bạn cần ghi nhớ: dùng phấn phủ tiệp màu da và kem nền; tán phấn bằng cọ thay cho bông trang điểm; không dặm phấn quá dày quanh vùng mắt vì nó sẽ hằn rõ thêm nếp nhăn; không đánh phấn sau khi trang điểm mắt.

Nếu các bạn ưa chuộng với ngành nghề làm đẹp và muốn theo đuổi nó, cụ thể là makeup nghệ thuật, thì khóa học trang điểm tại Thẩm Mỹ New sẽ là bắt đầu tốt nhất thích hợp cho con đường khởi nghiệp của bạn.

Thẩm Mỹ New là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, đã và đang hướng dẫn ra rất nhiều học viên có kỹ năng cao và đang làm việc tại các trung tâm làm đẹp trên cả nước. Luôn lấy mục tiêu đặt chất lượng dạy lên hàng đầu, New cam kết sau khi hoàn thành chương trình học, kỹ năng của bạn sẽ luôn là tốt nhất.

Thông tin chi tiết khóa học makeup xem ở: newschoolsaigon.com Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. HCM Số điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang