Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

5 Lỗi thường gặp ở người mới học trang điểm

Đối với lối sống hiện nay, trang điểm là việc rất cấp thiết đối với chị em phụ nữ. Trang điểm làm cho bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi làm nổi bật những đường nét thanh thoát và làm nhòa đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách makeup sao cho thích hợp với khuôn mặt của bản thân, nếu vướng phải những sai lầm khi makeup sau, nét mặt của bạn sẽ có vẻ thật không được trẻ trung, cứng nhắc.
Học makeup cá nhân đẹp tự nhiên với Thẩm Mỹ New

Kem che khuyết điểm
Đây là một kỹ năng cần phải hết sức chú ý. Nếu bạn tán kem dày quá hay không đúng tông màu, hoặc nhấn mạnh thêm ở vùng cần che quá nhiều thì sẽ thật thảm họa, khuôn mặt của bạn nhìn sẽ thật cứng. Vì thế, khi dùng kem che khuyết điểm cần thoa nhẹ và mỏng, đặc biệt cho vùng mắt vì đây là nơi có lớp da mỏng gấp 7 lần vị trí khác trên gương mặt.

Kỹ thuật Contouring
Highlighting, contouring là các biện pháp dùng các màu sắc để tạo khối, góc cạnh, độ thon gọn cho khuôn mặt. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng phương pháp này quá lố, nó có thể khiến bạn trở nên khô cứng, già dặn. Vì thế, bạn nên đừng lạm dụng giai đoạn này hoặc nếu không tự tin, bạn nên bỏ qua.

Dùng phấn hoặc son nhũ
Mặc dù nó khiến bạn tươi tắn hơn nhưng nếu sử dụng nhiều, nó sẽ gây phản tác dụng. Hãy chỉ điểm xuyến ở một vị trí thay vì thoa nó lên toàn bộ vị trị bạn muốn tạo sự chú ý.

Lông mi dày
Chải mascara lộn xộn và quá đậm sẽ  cho đôi mắt bạn rất nặng nề, dễ nổi các vết chân chim. Bạn nên chuốt một lớp mascara nhẹ và tách các sợi mi để không gây cảm giác dính bết.

Má hồng
Bạn sẽ giống như một chú hề nếu  dặm phấn má hồng thật đậm ngay tại đỉnh gò má. Hãy tán phấn má hồng dọc theo xương gò má và tuyệt đối tránh dùng màu đỏ, màu gạch vì đây là các tone dễ gây cho bạn trông già hơn tuổi.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên, New đã giúp các bạn có ngay kiến thức của mình những điều cần chú ý khi trang điểm. Tuy nhiên, makeup là một phương pháp cầu kỳ và cần bạn có đôi bàn tay cẩn thận. Nếu bạn không tự tin với kỹ năng trang điểm của bản thân hoặc bạn không biết kỹ thuật makeup, hãy tham gia vào chương trình học trang điểm cá nhân của New.

Chắc chắn rằng sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể tự tin trang điểm cho bản thân và người khác. Thẩm Mỹ New là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp, chuyên đào tạo học viên về các ngành nghề spa, makeup, nail,... hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Dảnh riêng cho những bạn đam mê và theo đuổi nghề trang điểm, New xin giới thiệu với bạn về khóa học trang điểm của New, bạn có thể xem thêm về thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi vào Hotline 0981 507 879 để được tư vấn chi tiết.

Truy cập để xem thêm chi tiết: newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang