Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Học vẽ móng tay bóng mờ đơn giản với khóa học vẽ nail của TM New

Phong cách sơn móng tay dạng bóng mờ đang là một xu hướng mới khá hot, thời thượng và thời trang mà các nàng phải sở hửu ngay. móng bóng mờ được biết đến với trào lưu móng tay matte đã xuất hiện khá lâu và được các cô nàng sành điệu chú ý thể hiện đẳng cấp riêng biệt của mình.

Mẫu móng này với những tone màu tối tôn lên làn da trắng cũng như làm cho ngón tay trở nên thon gọn hơn. Bạn cso thể tự mình học vẽ móng tay bóng mờ như thế này cực đơn giản với khóa học vẽ móng của Thẩm mỹ New.

Với nhửng bạn nữ sở hữu một phong cách mạnh mẽ thì móng tay bóng mờ chính là một phong cách táo bạo, khẳng định cái tôi độc lập hay những cô nàng chú ý sự bí ẩn và quyến rũ thì tông màu tối của trào lưu vẽ móng này thật sự là một chọn tuyệt vời.

Còn bạn, những cô gái thích làm nail, nếu muốn biến đổi trào lưu cho bản thân, test ngay và luôn với trào lưu vẽ nail mới mẻ này một lần?!

Sơn móng bóng mờ mang đến bạn bạn thêm thời trang và nổi bật khi xuống phố.

Hoa văn giản đơn với những gam màu nhẹ nhàng thích hợp với mọi người.

Tone trầm đơn sắc có thể giúp bạn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bạn có thể lựa chọn sơn móng màu lì sau đó sử dụng thêm một vài đường kẻ ánh nhũ để thêm vào cho bộ nail thêm bắt mắt với xu hướng mới lạ.

Các cô gái xinh đẹp, nếu yêu chuộng trào lưu này nhưng lại không thể tự mình trang trí cho đôi tay thêm sắc sảo, hãy đến với trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ của Thẩm Mỹ New để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc nail tốt nhất và những dịch vụ chăm sóc làm đẹp tuyệt vời của chúng tôi.

Chi tiết về khóa học vẽ nail tham khảo: newschoolsaigon.com
Trụ Sở liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, HCM
Điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang