Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giữ son môi thật lâu với 5 mẹo đơn giản từ khóa học trang điểm cá nhân

Dù bạn có giữ lớp son đã bôi khéo léo dù thế nào đi chăng nữa, thì nó cũng vẫn sẽ phai màu đi nhanh chóng do vấn đề ăn uống gây ra.

Dùng son dưỡng đúng kỹ năng
Son dưỡng môi là cách chống nẻ và khô môi rất được phái đẹp tin chọn. Trước khi dùng lớp son makeup, nhiều chị em phụ nữ có thói quen để một lớp son dưỡng lên môi trước, để môi mềm và mướt hơn. Tuy nhiên, chính điều này lại làm cho son dễ trôi màu.
Học trang điểm cá nhân với Thẩm Mỹ New
Học trang điểm cá nhân với Thẩm Mỹ New


Bạn vẫn cần bôi son dưỡng để dưỡng môi, thế nhưng hãy đánh lớp son dưỡng trước 15 phút để lớp son môi này khô lại rồi mới thoa son môi trang điểm lên sau nhé. Như vậy, môi vẫn mềm mịn mà màu son môi cũng giữ được lâu hơn.

Chọn son môi lỳ thay vì son môi dưỡng
Các thỏi son lỳ sẽ luôn bám lâu hơn những loại son dưỡng. Vì thế nào bạn cần một thỏi son môi lâu mất hãy tránh những loại son môi có dưỡng hoặc son môi bóng ra nhé.
Thêm một vấn đề nữa, nếu bạn sử dụng son môi lỳ thì hãy cố gắng dưỡng và tẩy da chết môi đều đặn để tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ.

Dùng phấn bột
Trước khi tán son, bạn hãy sử dụng một chút kem nền đánh nhẹ trên môi. Sau đó hãy  để son bình thường rồi dùng 1 chiếc khăn giấy phủ lên môi, lấy cọ makeup quét nhẹ 1 lớp phấn bột mảnh. Những hạt phấn sẽ giúp màu son lâu mất hơn bình thường gấp nhiều lần.

Sử dụng khăn giấy giữ màu son
Mỗi lần ăn uống xong là lớp son môi đẹp đẽ của phái đẹp trôi đi hết. Để cải thiện chuyện này thay vì dùng khăn lau miệng bạn hãy dùng giấy ăn thấm nhẹ để tránh màu son bị xô lệch. Bởi khi lau miệng bạn vô tình làm lớp da môi bị tổn thương và màu son bị loang lổ.

Vẽ viền môi
Tuy kẻ viền môi làm cho bạn trông dữ hơn nhưng điều này góp phần không nhỏ cho việc giữ màu son trên môi bạn.Vừa làm son bám hơn, vừa định hình được canh môi tránh bị lem nên các bạn đừng bỏ lỡ bước trang điểm này nhé.

Mong là bài viết trên đã giúp các bạn biết kỹ năng chăm sóc môi và giữ màu son môi lôi phai hơn rồi.
Và dành riêng cho những bạn ưa chuộng với trang điểm và muốn học hỏi thêm về nó,  Trường dạy nghề thẩm mỹ New xin mách nhỏ với bạn về k

hóa học trang điểm của  Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ New.

Đến với khóa học trang điểm của  Trường dạy nghề thẩm mỹ New , bạn có quyền tham gia nhiều lớp học nhỏ khác nhau, do những giảng viên makeup giàu kinh nghiệm trực tiếp dạy. Bạn có thể tham khảo chi tiết khóa học makeup cá nhân tại danh mục đào tạo của Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ New hoặc đường dây nóng 0981 50 78 79 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Là một trong những trung tâm giảng dạy nghề làm đẹp hàng đầu HCM, New đã và đang đào tạo ra rất nhiều học viên có kỹ năng tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các trung tâm làm đẹp lớn, nhỏ trên cả nước.
Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng dàn chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, đảm bảo sẽ cho bạn khóa học chất lượng nhất.
Đọc thêm về chi tiết thông tin khóa học tại:
newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. HCM
Số điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang