Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Học cách vẽ móng thủy tinh, vẽ nail thủy tinh với kỹ thuật hologram

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tư tưởng mới mẻ cho bộ sưu tập móng tay, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New chiêm ngưỡng nét thẩm mỹ của kiểu nail đẹp dưới đây.
Học vẽ móng thủy tinh đẹp lung linh xinh xắn như trong phim.


Áp dụng kỹ thuật hologram – phương pháp tạo ảnh ba chiều cho màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào, phong cách móng thủy tinh đã được ra đời.

Chỉ đơn giản với những miếng giấy dán ngũ sắc có hình dáng như những miếng thủy tinh vỡ, được dán lên móng tay trên nền màu tối, bạn đã có ngay một kiểu móng tay thuỷ tinh độc đáo cực lạ mắt.


Móng thủy tinh rất nhạy với ánh sáng và nó trang hoàng cho đôi bàn tay vẻ lấp lánh, rực rỡ vô cùng lộng lẫy và nổi bật. So với những cách tô điểm móng tay lấp lánh khác sử dụng nhũ hay hạt đá thì nail thủy tinh trông cuốn hút, thời thượng và "chất" hơn hẳn.

Phong cách móng tay thủy tinh này đang làm khuynh đảo giới trẻ HQ và nhanh chóng lan ra nhiều nơi khác trên thế giới. Có rất nhiều cách tạo mẫu tách biệt để mang lại những hiệu ứng màu sắc khác nhau cho mỗi bộ móng tay tách biệt.

Cùng cập nhật thêm một vài định hướng đặc sắc của phong cách này và lựa chọn cho mình kiểu móng tay đẹp nhất nhé!

Nếu bạn đã lỡ yêu thích kiểu nail thủy tinh trên rồi, còn chờ gì nữa mà không đến New - trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu TP. Hồ Chí Minh về các lĩnh vực vẽ móng, spa, makeup,... để "tậu" nó về ngay nào. Ngoài ra, New còn là địa điểm đào tạo ngành nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp chuyên hướng dẫn ra nhiều học viên có kỹ thuật tốt nhất được nhận vào làm tại các salon lớn trên toàn quốc. Nếu ưa chuộng và muốn theo học vẽ nail, bạn hãy đọc thêm về với khóa học vẽ nail của


Khóa học nail tphcm chuyên nghiệp của Thẩm Mỹ New - Đào tạo nhanh chống, học phí thấp, thời gian ngắn, chất lượng, học viên thành thạo mới ra nghề, bằng cấp quốc tế.
Thông tin chi tiết xem ở: newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang