Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những tác dụng không ngờ từ việc học massage body giảm cân

Những nguyên nhân khiến vòng eo thon thả của chị em tích tụ mỡ thừa

Thói quen hằng ngày cùng việc ăn uống không hợp lí với nhiều chất béo, dầu mỡ là nguyên nhân chính dẫn đến hiện trạng béo phì, thừa cân. Đồng thời việc , tạo thành các ngấn mỡ bụng, mỡ đùi tích tụ lâu ngày làm mất thẩm mỹ trên cơ thể và đặc biệt là gây khó khăn cho bạn gái trong việc diện các trang phục.

Bên cạnh đó, khi số đo vòng 2 vượt quá 70, cơ thể của bạn sẽ có nguy cơ mắc phải nhiều căn bệnh như tim mạch, huyết áp, … hơn người bình thường. Để cải thiện hiện trạng này, chị em hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ massage giảm béo đang áp dụng tại các trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hiện nay.
Học massage body giảm cân hiệu quả tự nhiên không lo âu những tác dụng phụ như những loại thuốc khác
Học massage body giảm cân hiệu quả tự nhiên không lo âu những tác dụng phụ như những loại thuốc khác

Vì sao liệu pháp massage body giúp giảm cân?

Massage giảm cân là sự kết hợp tuyệt vời giữa các động tác massage và tinh dầu nóng hay các sản phẩm làm đẹp chuyên biệt. Các kỹ thuật viên massage dùng tinh dầu làm nóng kết hợp với các động tác massage nhằm đánh tan năng lượng và lượng calo dư thừa đồng thời  triệt tiêu lớp mỡ tích tụ dưới da. Các chất có trong tinh dầu sẽ cản trở sự tạo thành các lớp mỡ mới, làm săn chắc cơ, tăng độ đàn hồi của da.

Massage bụng còn giúp kích ứng các mạch máu dưới da, lưu thông máu huyết tốt hơn nhờ đó tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, đánh tan mỡ thừa. Quan trọng hơn, nó còn giúp tiêu giảm các chứng đau bụng trong giai đoạn “đèn đỏ” của bạn gái. Trợ giúp điều trị các bệnh tiêu hóa và đào thải những độc tố tích tụ lâu ngày dưới phần da bụng.

Sau khi thể nghiệm lần đầu với dịch vụ massage thon gọn vùng bụng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt nhất những biến đổi ban đầu như da săn chắc hơn, độ đàn hồi của da tốt hơn và vòng 2  hơn. Ngoài ra, massage còn hạn chế hiện trạng căng cơ, đau nhức các cơ đồng thời tạo cho cơ thể của bạn sự phấn chấn và thư giản thần kinh.

Tuy nhiên, massage bụng là liệu trình cần tiến hành lâu dài và bạn phải kết hợp các chế độ ăn uống điều độ, tiêu giảm các loại thức ăn nhiều chất béo, dầu mỡ và tăng cường nhiều rau quả, trái cây, chất xơ vào khẩu phần ăn mỗi ngày.

Học massage ở đâu tốt nhất, uy tín đây?

Là một viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, New luôn đặt niềm vui, sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của các “thượng đế” kể cả các “thượng đế” khó tính nhất.

Đến với dịch vụ spa cao cấp của New, tham gia vào liệu pháp massage thon gọn vùng bụng giảm béo tự nhiên, các bạn không chỉ được chăm sóc về sức khỏe cơ thể mà còn được giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi về thần kinh với không gian spa thân thiện, ấm cúng.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ và chăm sóc dịch vụ thẩm mỹ, New còn tổ chức các khóa học dạy lĩnh vực thẩm mỹ cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực này và muốn phát triển nó trong tương lai. Nếu bạn yêu thích công việc chăm sóc da, massage chăm sóc sức khỏe và muốn theo đuổi nó, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tham khảo khóa học chăm sóc da của New.

Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New là một trong những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, đã và đang đào tạo ra rất nhiều học viên có kỹ năng tốt nhất đang làm việc trong các salon spa, resort hay khách sạn cao cấp trên cả nước.

Khi tham gia khóa học thẩm mỹ tại New, các bạn có thể yên tâm khi hoàn thành khóa học, kỹ thuật của bạn sẽ là tốt nhất.

Xem thêm về những công dụng của học massage body giảm mỡ bụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang