Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả

Sử dụng mỹ phẩm quá nhiều trong việc chăm sóc da mặt về lâu dài dễ dẫn đến những tác hại xấu cho làn da, chăm sóc da mặt tự nhiên là điều cần thiết và nên thực hiện thường xuyên.

Phần lớn các bạn nữ thường gặp phải các tình trạng nổi mụn cám, mụn đầu đen, da tiết nhiều chất nhờn hơn hoặc bị nám là nổi ám ảnh của các bạn nữ.

Là con gái, ai cũng muốn mình có một vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Thế nhưng do môi trường, do công việc mà nhiều bạn nữ không có được làn da như ý. Và tìm đến những sản phẩm thẩm mỹ như kem dưỡng da, sản phẩm làm trắng da. Nhưng như thế không phải là một giải pháp lâu dài và còn có thể gây hại cho làn da của bạn.

Các hiện tượng này không phải hoàn toàn đều là do bạn tiếp xúc với môi trường nhiều bủi bẩn hoặc tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều, nguyên nhân khác nữa có thể là do chế độ ăn uống, thời gian nghỉ ngơi và làm việc của bạn không cân đối khiến cho cơ thể phản ứng lại và thể hiện rõ nhất trên làn da mặt.

Thẩm Mỹ New xin được gửi đến các bạn vài biện pháp và chế độ ăn uống, nghỉ ngời hợp lý vừa giúp cho bạn bảo về và chăm sóc da mặt của mình.

RỬA MẶT THƯỜNG XUYÊN HƠN, ĐẶC BIỆT LÀ SAU KHI ĐI NGOÀI TRỜI

Sau khi đi ngoài trời về, bạn nên dùng nước mát, hoặc nước ấm nhẹ để rửa mặt, có thể dùng kèm với sữa rửa mặt. Nhưng đừng sử dụng quá nhiều vì sữa rửa mặt công dụng chính là tẩy lớp da bên ngoài đi, nếu ban sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến da và tăng khả năng ăn nắng khi đi ngoài trời.
Rửa mặt thường xuyên đặc biệt là sau khi đi ngoài trời là cách chăm sóc da đơn giản nhất để ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn.
Riêng đối với một số bạn có làn da mẫn cảm, khuyến cáo không nên dùng các loại sữa rửa mặt, hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da. Trước tiên bạn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ hoặc các trung tâm thẩm mỹ, nơi có các chuyên gia về da sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất!

Học Chăm sóc da bằng chế độ dinh dưỡng

Với những bạn thường xuyên phải đi ngoài trời, việc bảo về bằng khẩu trang và áo khoát là biện pháp thông dụng nhất, nhưng vẫn chưa đủ, bên cạnh đó bạn nên chủ độn tăng cười khả năng kháng khuẩn của bản thân và tăng cường chất dinh dưỡng có lợi cho da.

Ngoài các bữa ăn bình thường bạn nên ăn nhiều trái cây, đặc biệt là các loại trái cây có nhiều vitamin C, vitamin A, B, F...Ban có thể xem thêm chi tiết các loại vitamin phù hợp cho từng loại da tại đây. Vào mỗi buổi sáng bạn nên dùng thêm sữa tươi, loại không đường, hoặc nước cam tươi.
CHĂM SÓC DA VỚI CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG BỔ SUNG NHIỀU VITAMIN
CHĂM SÓC DA VỚI CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG BỔ SUNG NHIỀU VITAMIN
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên dùng một ít cà chua tươi, chung rất có lợi cho da.

Thời gian nghỉ ngơi và làm việc cân đối.

Trong thời đại này thì việc đi làm về muộn là chuyện rất bình thường, nhưng nhiều bạn giành nhiều thời gian trên các thiết bị như điện thoại, laptop quá nhiều trước khi đi ngủ, ánh sáng từ màn hình điện thoại và laptop chứa các tia UV ảnh hưởng đến mắt lẫn da mặt, nếu bạn sử dụng quá lâu trước khi ngủ, mắt bạn sẽ bị dễ bị thâm quần và da mặt sẽ bị sạm đi.

Mỗi ngày bạn nên dành từ 7 tiếng để ngủ là thích hợp nhất, bên cạnh đó bạn hãy thường xuyên massage da mặt của mình trước khi đi ngủ, massage theo chuyển động hình tròn. Và nếu được bạn có thể sử dụng sửa tươi để rửa mặt trước khi ngủ.

Vẫn còn rất nhiều phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà và rất đơn giản khác.Bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Spa & chăm sóc da của Thẩm Mỹ New.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang