Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Học trang điểm chuyên nghiệp như những chuyên gia trang điểm


Vị thế của người Việt trong lĩnh vực trang điểm trên thế giới

Điều này cũng góp phần khắng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thê giới. Và nếu như bạn cũng là người đam mê với những cây cọ và những màu sắc biến hóa, bạn có thể tham gia vào một khóa học trang điểm để làm bí kíp cho bản thân và phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực này trong tương lai.

Hãy nhìn hai con người trên, họ cũng là người bình thường nhờ vào sự nổ lực không ngừng nghỉ mà đã thành công như hôm nay thì bạn cũng có thể làm được như vậy. Nếu như bạn có đủ lòng say mê và quyết tâm.

Ngành trang điểm đã, đang và mãi sẽ không bao giờ là hết hot bởi lẽ nhu cầu làm đẹp luôn luôn có, và ngày càng tăng lên, chính vì điều này đã khiến cho việc nhu cầu được học tập và làm việc trong lĩnh vưc thẫm mỹ nói chung và ngành trang điểm nói riêng đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Nhưng đâu sẽ là điểm đến đúng cho bạn?

Ngô Văn Hùng hay Mai Quỳnh là những cái tên có thể còn xa lạ đối với giới trẻ của Việt nam nhưng lại là những cái tên nổi đình đám trong giới trang điểm tại Hollywood, được các ngôi sao tin tưởng và giao phó công việc làm đẹp cho hai người thợ trang điểm gốc Việt này. Trước khi có được những thành công như bây giờ, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và đấu tranh để khẳng định tài năng thật sự của mình.
Chuyên gia trang điểm Ngô Văn Hùng
Chuyên gia trang điểm Ngô Văn Hùng

Với Ngô Văn Hùng: Anh chỉ là người khởi nghiệp từ một trường tạo dạy thẩm mỹ nhỏ, với tài năng cũng như sự đam mê đối với trang điểm, anh đã dần mài mò học hỏi kiến thức trang điểm từ những người bạn, những người thợ mà mình gặp hằng ngày. Sau này anh may mắn được nhận vào làm việc cho một trung tâm thẩm mỹ có uy tín, và nơi đây cũng chính là bước đệm đưa anh đến với đại lộ danh vọng Hollywood, được làm việc với các ngôi sao hàng đầu thế giới và được biết đến là chuyên gia trang điểm của Miranda Kerr - một ngôi sao đình đám của làng giải trí thế giới.

Không thua kém anh chàng Ngô Văn Hùng thì cô nàng Mai Quỳnh cũng là một cái tên được các ngôi sao để mắt đến. Được mệnh danh là “Phù thủy Make up” cô liên tục nhận được sự tín nhiệm của các ngôi sao có tên tuổi, để chuẩn bị cho họ khi tham dự các buổi tiệc quan trọng. Dần dần Mai Quỳnh đã khẳng định được vị trí của mình trong giới chuyên môn về make up bằng chính những tác phẩm mã cô đã làm cho những nghệ sĩ nổi tiếng ấy.
Chuyên gia trang điểm nổi tiếng gốc Việt Mai Quỳnh
Chuyên gia trang điểm nổi tiếng gốc Việt Mai Quỳnh

Bạn muốn học trang điểm chuyên nghiệp không khó!

Nếu bạn là người không ngại khó và thực sự yêu thích, muốn được làm việc trong lĩnh vực trang điểm, thì hãy đến với chúng tôi - Thẩm mỹ New sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Với những khóa học trang điểm từ các chuyên gia, các lớp học trang điểm cô dâu hay lớp học trang điểm cá nhân. Các bạn sẽ được dạy đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo chuẩn đầu ra của các chuyên gia. Hãy để chúng tôi biến giấc mơ của bạn thành sự thật.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên trên hoặc gọi trực tiếp vào hotline 0981507879 để được tư vấn cụ thể về các khoá học trang điểm của chúng tôi.

Đôi nét về Thẩm Mỹ New - Tự hào là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín với bằng cấp quốc tế song ngữ tại Việt Nam, chúng tôi luôn mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cũng như hết lòng hỗ trợ học viên trong và sau khi học. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về chúng tôi ở phần giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang