Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Học trang điểm mắt đẹp với 7 cách từ các chuyên gia

Bạn gặp nhiều trở ngại khi tự mình trang điểm cho đôi mắt tại nhà những không biết làm như thế nào là đúng và nên sử dụng các loại mỹ phẩm như thế nào. Dưới đây là 7 cách trang điểm mắt chắc chắn sẽ rất có ích cho bạn trong việc trang điểm mắt.
Ở bài viết ngày hôm nay, Thẩm Mỹ New xin chia sẽ với các bạn 7 cách trang điểm mắt để có được một đôi mắt đẹp phù hợp với xu hướng hiện nay. Mời bạn tham khảo và áp dụng nhé!

1. THOA KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM VÙNG DA QUANH MẮT.

Việc thoa kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che đi quầng thăm quanh mắt, đặc biệt ban có thể chú ý việc  sử dụng màu kem, ví dụ nếu vùng da dưới mắt quầng thăm màu vàng thì bạn nên dùng kem màu tím vì nó giúp trung hòa sắc tố đen vùng mắt, hoặc dùng tông màu đối lập với màu quầng thăm. giúp da sáng và tự nhiên hơn.
Thoa kem che khuyết điểm dưới mí mắt

THOA KEM CHE ĐI VÙNG DA KHUYẾT ĐIỂM QUANH MẮT.

2. SỬ DỤNG BÚT KẺ MẮT ĐÚNG CÁCH

Sử dụng bút chì màu đen kẻ cả 2/3 phía trên và bên dưới mắt. kẻ dọc theo viền mắt từ trong ra ngoài sẽ giúp mắt của trông nhỏ hơn. Việc kẻ mắt nửa chừng trên sẽ giúp mắt bạn trông thon dài, và vẽ lại một vài lần cho rõ hơn.
Sử dụng bút kẻ mí mắt đúng cách - Thẩm Mỹ New
Bạn cũng nên thử kẻ mắt bằng bút chì sáng, hoặc là màu trắng giúp phản chiếu ánh sáng vào đôi mắt bạn long lanh hơn, sử dụng kẻ mắt bằng bạc ở phần đầu mắt bên dưới khi phản chiểu ánh sáng mắt bạn sẽ trông to hơn, thu hút hơn.
Bạn cũng có thể kẻ mắt bằng bút chì màu trắng để lót các góc trong của mắt, trên mi mắt trên và dưới. Điều này sẽ giúp làm cho đôi mắt của bạn trông xa nhau và đẹp hơn.

3. SỬ DỤNG DỤNG CỤ BẤM LÔNG MI

Sau khi chảy mascara bạn nên sử dụng cây bấm lông mi để tạo độ cong cho long mi giúp mắt bạn to hơn.
Bấm mi bằng dụng cụ bấm mi đúng cách

4. SỬ DỤNG MASCARA ĐÚNG CÁCH

Chải từ chân lông mi đến ngọn, có nhiều loại mascara từ làm dầy cho đến làm dài mi, nên kẻ long mi theo đường zigzag từ trong ra ngoài sẽ giúp mascara bám lâu hơn.

5. SỬ DỤNG PHẤN MẮT

Bạn nên sử dụng phấn mắt để trông mắt bạn to hơn, bạn có thể sử dụng ba màu: sáng, trung bình, tối. sử dụng màu sáng trên mí mắt, và phần sương gần chân mày. Sử dụng màu trung bình cho các nếp gấp vùng mắt, cuối cùng sử dụng màu tối hoặc bút kẻ mắt dọc theo mi mắt của bạn, sau đó sử dụng màu bạc ngây đầu mắt giúp thu hút ánh sáng và sẽ trông lung linh hơn.
Nếu bạn đeo kính thì nên chú ý đến độ dày của kính khi trang điểm, nếu kính bạn mỏng nên trang điểm sáng một tí, nếu kính bạn dày hãy chú ý nhấn điểm tối vùng mắt tạo độ sâu cho đôi mắt

6. CHÚ Ý LÔNG MÀY

Bạn phải thường xuyên chỉnh sửa lại lông mày hoặc nhổ đi những sợi lông lưa thưa để có được chân mày gọn gàng hơn, bạn cũng nên sử dụng bút kẻ chân mày để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt sáng hơn.

7. LÔNG MI GIẢ

Đeo lông mi giả. Nếu lông mi của bạn ngắn hay bạn muốn một cái nhìn đặc biệt ấn tượng, gắn lông mi giả với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt hơn.
7 cách trang điểm làm đẹp mắt - sử dụng long mi giả
Với 7 cách này chắc chắn rằng các bạn sẽ có thể tự trang điểm cho mình một đổi mắt đẹp, phù hợp với gương mặt của bạn. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực trang điểm hoặc thẩm mỹ nói chung và đang có dự định theo đuỗi lĩnh vực này bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc xem nội dung chi tiết khoá học trang điểm của Thẩm Mỹ New nhé!
 Trong quá trình học được tặng full bộ dụng cụ và tài tr miễn phí mỹ phẩm cho bạn.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi vào số hotline 0981507879 hoặc gửi thư điện tử vđịa chỉ thammynew@gmail.com
Địa chtrường dạy nghề thẩm mỹ New
Cơ sở 1: 51A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Q.Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 2: 02 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 3: Số 15A Đặng Thai Mai, Phường 7, Q.Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 4: Số 559 Phan Văn Trị, Phường 5, Q.Gò Vấp, HCM      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang