Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Vì sao xu hướng xăm hình ở giới trẻ được yêu thích nhiều

Những lý do mà giới trẻ chọn xăm hình nghệ thuật trên cơ thể

Ngày nay giới trẻ thường chạy theo các xu hướng, ví dụ như xu hướng thời trang, xu hướng chụp ảnh selfie, xu hướng street style. Không chỉ chạy theo nhiều xu hướng thậm chí là trường phái quái dị, như xỏ khuyên tai, khuyên mũi, lưỡi… cũng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng.

Những hình xăm đẹp đang thu hút giới trẻ



Những hình xăm đẹp mà bộ phận giới trẻ đang yêu thích


Xu hướng xăm hình nghệ thuật của giới trẻ ngày nay
Xu hướng xăm hình nghệ thuật của giới trẻ ngày nay


Với tuổi trẻ mong muốn khẳng định mình và nhận được sự nhìn nhận của xã hội, các bạn trẻ không tiếc rẻ và chi khá nhiều tiền chỉ để thỏa mãn niềm đam mê, khẳng định chính mình. Và một trong những xu hướng vô cùng hot hiện nay đó là xu hướng xăm hình nghệ thuật. Những hình xăm độc đáo dần được các bạn trẻ khoác lên mình, từ những hình xăm nghệ thuật cho đến các hình xăm ngộ nghĩnh, đáng yêu hay những nhân vật trong truyện tranh, hoạt hình. Theo một số thông tin mà chúng tôi nghiên cứu, đa phân các bạn trẻ đến với nghệ thuật xăm hình là vì:
  • Muốn được khẳng định bản thân và thể hiện cá tính của mình
  • Đánh dấu mốc quan trong nào đó trong cuộc đời: tình yêu, gia đình, sự trưởng thành….
  • Che đi vết sẹo trên cơ thể
  • Có niềm đăm mê với xăm trỗ
  • Có một số ít các bạn bị nhạy cảm về sắc tố da nên xăm mình che đi những vết sắc tố xấu.
  • Làm đẹp, một số hình xăm nhỏ xinh ở cổ tay hay eo, sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Cũng có một số bạn vì đam mê nên đã theo đuổi học xăm mình, học tattoo nghệ thuật, lựa chọ những trung tâm uy tín theo học được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu, vừa thỏa được niềm đam mê, vừa có được nghề nghiệp nuôi sống bản thân, và một số bạn trẻ đã gặt hái được nhiều thành công được giới chuyên môn trong nghề đánh giá cao như Trương Nhật An, Vi Thúy…


 Tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng có được những hình xăm đẹp như ý của mình, có những bạn đã từng trải qua tình huống dỡ khóc dỡ cười khi đi xăm, Vì ham rẻ các bạn chạy đến những nơi xăm mình thiếu uy tín, thợ xăm non tay nghề kết quả hình xăm của bạn không những không đẹp mà còn khó sửa. Lúc này nhiều bạn bỏ ra số tiền gấp 10 lần tiền xăm mình chỉ để xóa đi hình xăm xấu xí kia.

Và một trong những trung tâm dạy xăm mình nghệ thuật uy tín hiện nay là trung tâm đào tạo nghề thẫm mỹ New. Nơi mà các bạn được vẫy vùng cùng đam mê bên cạnh các chuyên gia hướng dẫn tận tâm giúp cho bạn có đầy đủ kiến thức về nghành nghề mà các bạn lựa chọn.

Tìm hiểu thêm thông tin về khoá học xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang