Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chia sẽ bí quyết trang điểm cá nhân từ chuyên gia

Đã là phụ nữ thì việc trang điểm là điều rất quen thuộc, thế nên việc học trang điểm cá nhân là điều rất cần thiết.Sẽ thế nào nếu bạn không thể tự trang điểm cho mình những khi cần?
Bạn đã thực sự biết cách makeup như thế nào là phù hợp với làn da của mình và xu hướng trang điểm nào đang là trào lưu mới hiện nay?
10 Bí quyết trang điểm từ chuyên gia, học trang điểm cá nhân
Trong bài viết hôm nay Thẩm Mỹ New sẽ chia sẽ cho các bạn 10 bí quyết trang điểm tại nhà để giúp chị em phụ nữ biết cách sử dụng mọi thứ từ kem nền đến mascara sau cho phù hợp nhất với gương mặt của bạn.

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

Không bao giờ sử dụng kem che khuyết điểm như một bước cơ bản cho mắt bởi vì nó tạo nên gếp gấp làm nhăn da quanh vùng mắt của bạn.

KEM NỀN

Sử dụng ngón tay để tán đều kem lên da mặt, bạn có thể sử dụng cọ nếu muốn đánh bóng nhiều hơn, tuy nhiên chỉ nên sử dụng kem nền ở mức vừa phải.

KẺ CHÂN MÀY

Luôn sử dụng cọ vẽ hay bột vẽ chân mày ở phần phía trên chân mày đều này sẽ giúp nâng cao khuôn mặt của bạn.

SON MÔI

Để trang điểm đẹp cho đôi môi bạn hãy chú ý bắc dầu ở đầu môi, tạo điểm nhấn ngay phần giữa và vẽ đều ra hay bên sẽ giúp môi bạn đẹp hơn.

PHẤN MẮT

Hãy sử dụng phấn mắt sáng như là bước cơ bản để khi bạn trang điểm màu tối lên trên vùng mắt được nổi bật hơn.

VẼ EYESLINER

Thay vì nhìn thẳng vào gương thì hãy đến gần gương càng gần càng tốt, hướng đầu cao lên, đưa cầm về phía gương sau đó nhìn xuống bắc đầu vẽ từ đầu mắt đến đuôi mắt từ từ cẩn thận, vẽ mỏng hay dày sẽ tùy theo cách vẽ của bạn.

PHẤN NỀN

Chỉ sử dụng phấn nền ở những nơi cần làm sáng trên da, thường là vùng chữ T hoặc 1 số vùng cần đánh sáng trên gương mặt.

PHẤN TẠO KHỐI (BRONZER)

Bạn nên sử dụng phấn lớp phấn tạo khối trên mặt, cổ, ngực và tán đều nó ra các vùng da lân cận, chú ý các bước dặm lại và phải chắc chăn màu bronzer và các màu phấn bạn đang dùng phù hợp với nhau.
Học trang điểm cá nhân tốt nhất tại Thẩm Mỹ New
Tạo khối là thủ thuật được sử dụng rất phổ biến để làm cho gương mặt thêm xinh xắn

PHẤN MÁ

Trước khi đánh phấn má, bạn hãy cười lên sẽ làm lộ 2 bên má giúp cho việc trang điểm dễ hơn, tiếp theo đánh má hồng từ gò má đánh lên theo hướng xéo lên tai và đường viền phía dưới gò má

MASCARA

Bạn đừng chảy mascara theo hướng thông thường theo kiểu vuốt từ dưới lên mà hãy chảy mi theo đường zigzag và theo hướng từ dưới lên. Điều này sẽ làm cho lông mi bạn dày và dài hơn.
Trên đây là những bí quyết trang điểm t chuyên gia trang điểm Thẩm Mỹ New chia sẽ, hy vọng rằng với những bí quyết này bạn có thể tự mình trang điểm dễ dàng tại nhà, dạo phố, hoặc dự những buổi tiệc cùng bạn bè. Chúc bạn thành cồng.
Nếu bạn thật s yêu thích lĩnh vực trang điểm và muốn tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn nữa bạn có thể xem qua những thông tin về khoá học trang điểm cá nhân của Thẩm Mỹ New.

Vài thông tin về Thẩm Mỹ New - Trưng dạy nghề thẩm m và dung cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được xếp trong top đầu của những trung tâm đào tạo thẩm mỹ tại Hồ Chí Minh. Bằng cấp quốc tế song ngữ, cùng nhiều hỗ trợ trong quá trình hc của học viên. Điều làm nên tên tuổi của Thẩm Mỹ New chính là chất lượng đào tạo, chất lượng của từng học viên sau khi tốt nghiệp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang