Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Học trang điểm cô dâu Thái Lan

Trang điểm cô dâu thái lan, phong cách trang điểm này đang là cơn sốt hiện nay của những người đang có dự định tổ chức hôn lễ.
Ngoài phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc thì xu hướng trang điểm theo phong cách Thái Lan đang dần khẳng định mình vị thế của mình với các tân giai nhân dù là khó tính nhất.
Trang điểm cô dâu phong cách Thái Lan - học trang điểm cô dâu
Không như phong cách trang điểm cô dâu đến từ xứ xở Kim Chi, phong cách trang điểm cô dâu Thái Lan đươc ưa chuộng bởi nét quyến rũ, sắc sảo và có phần “Tây” hơn.
Tạo phong thái lộng lẫy cho các cô gái trong ngày trọng đại của đời mình.
Học trang điểm cô dâu phong cách Thái Lan
Điểm đặc trưng của phong cách make up kiểu Thái Lan là chú trọng cách tạo khối đậm ở phần gò má, trang điểm đậm làm cho đôi mắt thêm nổi bật.
Cách trang điểm này thường có long mày được tạo dáng theo hình cung nhẹ, đôi mắt được viền đậm và tán phấn màu nâu đồng có nhũ ở mí mắt dưới. 
Cùng đường kẻ eyeline và lông mi được kẻ đậm sắc nét. Việc gắn lens cho mắt chính là cách khiến ta có cảm giác phong cách này làm ta liên tưởng đến các cô dâu phương tây.
Học trang điểm cô dâu Thái Lan
Việc kết hợp tóc búi cao quý phái sẽ giúp các cô dâu nổi bật không khác các minh tinh Thái Lan trong ngày cưới từ phim ảnh bước ra.
Về phần má hồng, nổi bật ở cách đánh má hồng theo hình chữ L mang lại hiệu ứng tạo khối rõ nét, giúp cho gương mặt cô dâu thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn. 
Học trang điểm cô dâu đẹp ấn tượng tại Thẩm Mỹ New
Bạn yêu thích phong cách nào? Hàn Quốc hay Thái Lan?
Mỗi phong cách đều có những nét đặc trưng riêng. Nếu bạn sắp sửa trở thành một tân giai nhân trong thời gian tới. Có lẽ ngay từ bây giờ bạn nên tìm hiểu thêm về các phong cách trang điểm cô dâu. Để tăng thêm sự lựa chọn cho bạn. Vài lời khuyên nhỏ cho bạn là nên lựa chọn dựa trên khuôn mặt và vóc dáng nữa nhé.
Bạn yếu thích trang điểm và muốn trở thành một "makeup specialist" cho cô dâu?
Đừng ngần ngại bỏ ra chút thời gian ngắn để tìm hiểu qua khoá học trang điểm cô dâu của chúng tôi - Thẩm Mỹ New - là nơi đào tạo thẩm mỹ và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp được xếp vào top những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín trong nước và đặc biệt ở Hồ Chí Minh.
Xem chi tiết tại website của chúng tôi: newschoolsaigon.com hoặc liên hệ hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp về các khoá học trang điểm và những khoá học thẩm mỹ khác như khoá học nail, học nghề spa, học cắt tóc...

Địa chỉ liên hệ:
- Cơ sở 1: 51A Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 2: 02 Đặng Văn Ngữ, P.10 ,Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 3: 15 Đặng Thai Mai,P7,Q.Phú Nhuận,Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 4: 559 Phan Văn Trị,P5,Q.Gò Vấp ,Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 5: 1A Đặng Thai Mai,P7,Q.Phú Nhuận,Tp.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang