Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Học trang điểm, nghề không bao giờ lỗi thời

XÃ HỘI PHÁT TRIỂN THÌ KHÔNG AI LẠI KHÔNG THÍCH ĐẸP
Học trang điểm để biết cách làm đẹp cho bản thân mình và cho mọi người chính là 1 kỹ năng sống cần phải trang bị và rất cần thiết, nó đem đến sự tự tin cũng như nâng cao hiệu quả trong công việc.
Học trang điểm chuyên nghiệp, học trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân
Học trang điểm đang là một trong những lĩnh vực được nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp quan tâm
Đây là điều tất yếu vì khi chúng ta càng phát triển, nhu cầu về tinh thần sẽ được đem lên hàng đầu chứ không còn là vấn đề "ăn đủ no, mặc đủ ấm" nữa.
Bạn có thấy cô gái xinh đẹp đầy tự tin sải bước ra đường mà có một chút gì đó gương mặt không?

Vẻ ngoài chính là sự bắt nguồn của sự tự tin

Thật vậy, khi bạn có một vẻ ngoài ưa nhìn, chút xinh xắn dĩ nhiên bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và mạnh dạng hơn rất nhiều. Trong khi nhiều bạn có vẻ ngoài kém may mắn thường tự ti về bản thân, không dám tiếp xúc và giao tiếp với nhiều người xung quanh, Đây là điều mà không ai muốn mình như thế.
Học trang điểm cá nhân, học trang điểm cô dâu
Trang điểm sẽ mang đến sự tư tin hơn với vẻ ngoài xinh xắn
Một câu nói rất hay mà tôi xin mạng phép được trích lại từ một chuyên gia trang điểm của Hollywood Robert Jones:
"Có một điều mà tôi hoàn toàn chắc chắn: Trang điểm có thể làm thay đổi cuộc đời của bạn… Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất có nghĩa là bạn có sự tự tin mà không gì có thể sánh bằng. Và tất cả chúng ta đều biết rằng có sắc đẹp thật sự là có sự tự tin”

Tôi muốn học trang điểm nhưng có quá nhiều nơi, đâu mới là nơi đáng để học trang điểm và xứng với đồng tiền của tôi?

Với những thông tin trên bạn có thể dễ dàng thấy rằng ngành trang điểm sẽ mãi và càng ngày phát triển hơn, là một ngành thay đổi từng ngày với sự sáng tạo đa dạng của con người.
Bạn yêu thích và đang tìm kiếm một nơi có thể giúp bạn thực hiện móng ước, ước mở của mình là trở thành một chuyên gia trang điểm, có được một công việc với nguồn thu nhập ổn định hoặc hơn thế nữa.
Chúng tôi - Thẩm Mỹ New - đã hiểu rõ những điều này, đã và đang chấp cách ước mơ cho hàng nghìn học viên theo đuổi con đường sự nghiệp của mình. Chúng tôi là đơn vị đào tạo thẩm mỹ được xếp vào top những trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín về chất lượng tại TP.HCM và trên cả nước.
Khoá học trang điểm cô dâu tại Thẩm Mỹ New
Khoá học trang điểm chuyên nghiệp và trang điểm cô dâu tại Thẩm Mỹ New
Hình ảnh học viên của lớp học trang điểm cô dâu tại Thẩm Mỹ New
Đến với chúng tôi bạn không cần phải quá lo lắng, trong quá trình học bạn được học song song giữa thực hành và lý thuyết.
Trong quá trình học, học viên còn được tài trợ miễn phí mỹ phẩm lẫn bộ dụng cụ trang điểm, hỗ trợ học viên hết mình và bảo đảm thạo nghề sau khi bước ra khỏi Viện Thẩm Mỹ New. Ngoài ra còn hỗ trợ về chỗ ở cho các bạn học viên ở tỉnh xa có nhu cầu học ngành trang điểm hay bất cứ ngành thẩm mỹ nào mà chúng đôi có đào tạo.
Chương trình học được chia làm 3 nhóm với khoá học trang điểm cá nhân, khoá học trang điểm cô dâu và khoá học trang điểm chuyên nghiệp. Tuỳ vào từng nhu cầu và mong muốn của bạn mà sẽ có lớp học phù hợp nhất. 
Nếu bạn thi nhưng không đậu thì sao? Chúng tôi sẵn lòng tiếp tục đào tạo bạn cho đến khi thạo nghề và có được tấm bằng, với định hướng chất lượng và sự tân tâm trong giảng dạy. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí nào liên quan đến học phí, nên bản có thể yên tâm.

Bạn còn băn khoản gì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua hotline 098 150 7879 hoặc truy cập newschoolsaigon.com để xem thêm thông tin chi tiết nhé!
Đỉa chỉ: 51A Phan Đăng Lưu, P7, Phú Nhuận, HCM
Cơ sở 2: 02 Đặng Văn Ngữ, P.10 ,Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

- Cơ sở 3: 15 Đặng Thai Mai,P7,Q.Phú Nhuận,Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 4: 559 Phan Văn Trị,P5,Q.Gò Vấp ,Tp.Hồ Chí Minh
- Cơ sở 5: 1A Đặng Thai Mai,P7,Q.Phú Nhuận,Tp.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang