Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Cùng học trang điểm của xu hướng thu đông 2016

Cùng điểm qua những xu hướng trang điểm mới nhất cho dịp thu đông 2016 này nhé, nắm bắt kịp xu hướng mới cũng là một cách để bạn giữ mình luôn tươi trẻ.
Xu hướng trang điểm mắt sẽ là nội dung chính trong bài viết này.
Xu hướng trang điểm thu đông 2016 - Thẩm Mỹ New
Xu hướng trang điểm thu đông 2016
Mùa này là sự lên ngôi của lông mi lớn, dài dầy, với phong cách trang điểm truyện tranh đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Phong cách này cũng được các nhà thiết kế nổi tiếng sử dụng trong các chương trình thời trang lớn. Với lông mi dày và dài hơn, bên cạnh đó việc sử dụng thêm eyeliner càng giúp cho đôi mắt thêm quyết rũ, sắc sảo mà lại có chút huyền bí.
học xu hướng trang điểm thu đông 2016  Lông mi dài và dày đang là xu hướng trang điểm mới cho thu đông 2016 - Thẩm Mỹ New
Lông mi dày và dài làm tăng thêm nét quyến rũ cho đôi mắt của bạn.

TRANG ĐIỂM MẮT NÂU HỒNG

Kiểu trang điểm mắt nâu hồng là phong cách trang điểm thứ 2 cùng xuất phát từ xứ sở Kim Chi, đây là phong cách trang điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà ở cả các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, Không sắc sảo như kiểu trang điểm mắt cún, kiểu trang điểm này nhấn mạnh vào lớp nền trong veo, tự nhiên với 2 tone màu chủ đào là nâu và hồng. Kèm theo 1 đường eyeliner mềm mại là yếu tố giúp đôi mắt trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn.
xu hướng trang điểm mát nâu hồng hàn quốc 2016 - Thẩm Mỹ New
Lưu ý khi vẽ mắt theo phong cách nâu hồng
Để có lớp nền hoàn hảo, bạn sử dụng màu nâu đồng ánh nhũ tán đều toàn bộ bầu mắt. Sau đó, dùng màu hồng đánh lên trên và nhấn đậm hơn ở phần mi trên và 1 đường mảnh ở mi mắt dưới.
Khi kẻ đường eyeliner, bạn vẽ mảnh và  tô đậm hơn về phần đuôi mắt, sau khi hoàn tất phần kẻ và đánh phấn đừng quên chuốt mascara lên mi nhé. 

TRANG ĐIỂM MẮT CÚN

Một phong cách trang điểm mới và đang là trào lưu trang điểm mới của giới trẻ Hàn Quốc, hiện tại phong cách trang điểm này cũng đang gây ra một cơn sốt tại Việt Nam. Phong cách trang điểm này làm nổi bật nét cá tính, sắc sảo, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung.
học xu hướng trang điểm mắt cún 2016
Học xu hướng trang điểm mắt cún 2016
Vài lưu ý khi trang điểm với phong cánh này
Khi áp dụng kiểu trang điểm này bạn nên lựa chọn tone nude để tạo nền cho mắt trước.Sau đó, sử dụng màu nâu nhạt để phủ lên trên và tương tự như vậy với mí mắt dưới.
Khi vẽ mắt bạn nên sử dùng bút kẻ mắt bằng chì hoặc nước để kẻ viền mắt. Nên sử dụng thêm mascara để tăng thêm sự quyến rũ cho mắt nhé!

Còn chờ gì nữa nhanh tay thực hành ngay thôi, thế là mai bạn đã có 1 đôi mắt đầy quyến rũ rồi nhé. Bạn gặp khó khăn trong việc trang điểm là do bạn thiếu kiến thức hoặc do bạn không biết trang điểm.
Như vậy quả thực không là một thiếu sót rất lớn, là con gái việc chăm chút cho vẻ ngoài là vô cùng quan trọng. Chưa kể việc biết làm đẹp gần như là một ky năng sống cần thiết rồi. Chả nhẽ bạn mãi ra đường với gương mặt mộc cho bất kỳ cuộc gặp nào???
Bạn có thể tham khảo khóa học trang điểm cá nhân, hay học trang điểm chuyên nghiệp của chúng tôi - Thẩm mỹ New tại link bên dưới.
HOtline : 098150 7879

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang