Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Học trang điểm cá nhân, cô dâu với khóa học trang điểm THẩm Mỹ New

Trường dạy nghề Thẩm Mỹ New là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Tp. HCM. Bằng cấp quốc tế và đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên chính là điểm làm nên tên tuổi của chúng tôi.
Đừng quá lo lắng về nhưng vấn đề khác như mỹ phẩm, dụng cụ, hay chỗ ở, chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn cho bạn khi học trang điểm tại Thẩm Mỹ New
Khóa Học Trang Điểm - Thẩm Mỹ New
Với 3 nội dung gồm: học trang điểm cá nhân, học trang điểm cô dâu và học trang điểm chuyên nghiệp, tùy vào nhu cầu và mục đích học của bạn mà chọn cho mình khóa học phù hợp.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG DIỂM CÁ NHÂN

Muốn tự mình trang điểm cho những buổi tiệc nhỏ, các buổi hẹn bạn bè hay là gặp người ấy. Không tốn nhiều thời gian ra tiệm lại tiết kiệm chi phí thì đây chính là khóa học dành cho bạn.
Khóa học trang điểm cá nhân Thẩm Mỹ New
Khi tham gia khóa học trang điểm cá nhân tại trường dạy nghề Thẩm Mỹ New của chúng tôi, bạn sẽ nắm bắt được những kỹ thuật trang điểm cơ bản phù hợp cho việc đi dự tiệc, dạo phố, trang điểm công sở,.. 

HỌC TRANG DIỂM CÔ DÂU

Khóa học trang điểm cô dâu đặc biệt dành riêng cho những học viên đang có ý định làm việc hoặc tự mở studio để kinh doanh.
Khóa học trang điểm cô dâu - Thẩm Mỹ New
Tham gia khóa học trang điểm cô dâu tại trường dạy nghề Thẩm Mỹ New của chúng tôi, bạn sẽ được học những kiến thức, những phong cách trang điểm cô dâu từ cô điển đến hiện đại. Từ Tây Âu cho đến nét đẹp quyến rũ của Á ĐÔng.
Bảo đảm học xong bạn sẽ tự tin trang điểm cho bất tân nương nào.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Là khóa học toàn phần hướng dẫn toàn bộ kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, nắm vững và thành thạo mọi kỹ thuật cần thiết của một chuyên gia trang điểm.
Khóa học trang điểm chuyên nghiệp - Thẩm Mỹ New
VỚi khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn sẽ được học những kiến thức, phong cách trang điểm mới nhất cũng như những trào lưu trang điểm đương thời. Nhuần nhuyễn từng kỹ năng của một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. 
Chúng tôi hoạt động dựa trên uy tín, chất lượng của học viên, không vì lợi nhuận mà làm ảnh hưởng đến tương lai, thời gian và tiền bạc của bất kỳ học viên nào khi đến với chúng tôi.
Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về khoá học tại chuyên mục Đào Tạo của chúng tôi hoặc gọi vào số Hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé!
Liên hệ hotline: 0981507879
Website: newschoolsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang