Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Học nghề spa - cơ hội việc làm tốt cho bạn trẻ

Không cần phải tìm hiểu kỹ hay nghiên cứu gì bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng làm đẹp luôn luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, và đặc biệt là nhiều hơn gấp bội lần so với trước kia khi mà thu nhập của con người đã tăng lên đáng kể. Trong số đó, học nghề spa và làm nghề này mang lại một thu nhập không hề nhỏ, và là một trong những lựa chọn của rất nhiều người trẻ để bước vào đời.


Nguyên nhân khiến học nghề spa được nhiều người trẻ quan tâm

Dễ dàng nhận thấy rằng các trung tâm thẩm mỹ, các tiệm spa qui mô gia đình mộc lên ngày càng nhiều, điều này chứng tỏ nhu cầu làm đẹp của xã hội đã tăng cao đến nhường nào. Và cũng rất dễ dàng thấy rằng không chỉ nữ mà cả nam cũng rất yêu thích và thường xuyên chăm sóc cho bản thân.

Mặt khác, Spa mang lại nhiều lợi ích hơn so với các loại hình thẩm mỹ khác. Nên được nhiều người ưa chuộng hơn rất nhiều từ người trẻ, dân văn phòng hay cả những người ở tuổi trung niên.
Học nghề spa mang lại thu nhập cao và ổn định

Nhưng vấn đề là khi mọi thứ phát triển quá nhanh như thế sẽ kéo theo sự kém chất lượng của nhiều nơi từ cung cấp dịch vụ spa cho đến đào tạo, các khoá học nghề spa không đảm bảo chất lượng cho học viên.


Hiểu được vấn đề này, Thẩm Mỹ New đã và đang đào tạo ra những chuyên viên Spa chuyên nghiệp. Là một trong những trung tâm đào tạo nhân viên spa được tín nhiệm hiện nay, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thẫm mỹ với các khóa học nghề spa, khóa học chăm sóc da, học massage chất lượng, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu. 

THẨM MỸ NEW - ĐÀO TẠO, HỌC NGHỀ SPA CHUYÊN NGHIỆP

Khi đến với trung tâm đào tạo Thẩm mỹ New các bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong giảng dạy, và rất nhiều sự hỗ trợ cho học viên từ Thẩm Mỹ New. Với bằng quốc tế song ngữ, sau khi kết thúc khoá học nghề spa sẽ được hỗ trợ tìm việc làm, học thử miễn phí 1 ngày và còn rất nhiều những điểm nổi bật khác tại Thẩm Mỹ New.

Hình ảnh học viên đang được chuyên viên hướng dẫn thao tác massage


Dựa vào những hỗ trợ tuyệt vời trên, Thẫm mỹ New đã và đang giúp cho nhiều học viên có được một nghề nghiệp ổn đinh sau khi tốt nghiệp, nếu như bạn là người yêu thích chăm sóc sắc đẹp và đang có định hướng kinh doanh spa, làm việc tại các Spa lớn trong nước hoặc tai nước ngoài thì Thẩm Mỹ New là nơi đáng tin cậy để bạn thực hiện ước mơ của mình.

Thông tin liên hệ:
Thẩm Mỹ New
ĐC: Số 51A Phan Đăng Lưu, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: Số 2 Đặng Văn Ngữ, P10. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 3: 15A Đặng Thai Mai, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 4: 559 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Cơ sở 5: Số 1 A, Đặng Thai Mai, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981507879 - 0987027028
Email: thammynew@gmail.com
Website: newschoolsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang