Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Có nên học nghề Spa hay học đại học?

Lựa chọn nào đúng đắn giữa việc học nghề và học đại học? Câu hỏi khó và dĩ nhiên ai cũng muốn chọn con đường đại học, vì những "vinh quang" và "hào nhoáng" từ những công việc mơ ước đang hiện ra trong đầu bạn.

Tìm kiếm một công việc ưng ý với mức lương mơ ước là điều mà bất cứ bạn trẻ nào cũng đều mong muốn có được. Những nghề được xem là nghề hài ra tiền ngày trước như làm bác sĩ, kỹ sư...và còn nhiều ngành khác đã và hiện tại vẫn còn được gán mác là ngành mang lại thu nhập khủng. Thế nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn khác ở thời điểm này.

Học nghề Spa, Cơ hội trở thành ông chủ dễ dàng

Học nghề Spa có phải là lựa chọn đúng đắn?


Những con số “biết nói” được thống kê từ Bộ GD & ĐT đang dần khẳng định rằng, học đại học không phải là con đường duy nhất để bước vào đời của các bạn trẻ. Chưa kể đến khả năng để đậu vào một trường đại học danh tiếng là rất thấp, và nhiều bạn cố gắng thi và đậu nhưng lại không xoay xở nổi với vấn đề tài chính. Cùng với áp lực từ gia đình càng khiến các bạn chịu nhiều áp lực hơn nữa.

Học nghề Spa, lựa chọn mới để bước vào đời của giới trẻ

HỌC NGHỀ SPA có phải là lựa chọn đúng cho những bạn yêu thích lĩnh vực làm đẹp.

Nghề thẩm mỹ - chăm sóc sắc đẹp nói chung và ngành spa nói riêng hiện tại đang được xem là một trong những ngành mang lại nhiều tiềm năng với mức thu nhập nằm trong top những ngành có mức thu nhập cao.

 Học nghề Spa đang là một lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp.

Nhưng vì sao ngành spa lại được như thế?

Câu trả lời đơn giản là vì khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống của chúng ta ngày càng được nâng cao thì khái niệm “Ăn chắc mặc bền” đã không còn tồn tại nữa, mà thay vào đó là sự đòi hỏi ở mức thỏa mãn nhu cầu vật chất và tinh thần. Chính vì thế mà nhu cầu về thẩm mỹ của chị em phụ nữ cũng ngày càng lớn, cũng như sự quan tâm chăm sóc đến vẻ ngoài cũng ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Từ lẽ đó các chuyên viên spa, chăm sóc da lành nghề sẽ luôn được các spa, thẩm mỹ viện uy tín săn đón.

Bản thân những người học nghề spa vừa chăm sóc cho người khác vừa có thể chăm sóc cho sắc đẹp của bản thân cũng như người thân trong gia đình. Một điểm lợi khác nữa là về mặt kinh tế, thời gian học đại học hay cao đẳng đã mất từ 3 đến 5 năm và số tiền đầu từ vào là không hề nhỏ. Còn việc học nghề spa hay thẩm mỹ nói chung sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc, thời gian một khóa học chỉ kéo dài từ 2 đến 6 tháng và học phí thấp hơn nhiều.

Do đặc thù của công việc, bạn phải thực hiện trực tiếp với con người nên đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và cân thẩn đến từng milimet, bên cạnh đó còn đòi hỏi người thợ phải có tay nghề.

Vấn đề học phí là vấn đề kế tiếp mà các bạn quan tâm nhất khi muốn tham gia các khóa khoá học nghề spa. Một khóa học sẽ có thời gian trung bình từ 2 đến 6 tháng với mức học phí khá thấp so với việc học đại học, cao đẳng. Giao động từ 2 hay 3 triệu đồng cho đến 15 triệu, mức phí cao thấp phụ thuộc vào lĩnh vực nào và cấp độ mà bạn muốn tham gia học.

Một chuyên viên spa đòi hỏi phải được đào tạo một cách cẩn thận, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc, ngoài ra còn đòi hỏi người làm thẩm mỹ phải luôn cập nhật những kỹ thuật, phương pháp massage mới nhất.


Hình ảnh học viên thực hành kỹ thuật lăn kim tại Thẩm Mỹ New

Đây chính là rào cản lớn nhất - kiến thức, cùng với những bỡ ngỡ của tuổi trẻ khi bước vào tuổi trưởng thành không biết đâu sẽ là nơi đào tạo và dẫn dắt bạn bước đi trên đúng con đường bạn muốn, và đã có rất nhiều bạn đã “lạc đường”. Chính vì lẽ đó, nhằm giúp đỡ các bạn trẻ định hướng đúng đắn và có cơ hội tiếp xúc, tham gia vào các khoá đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ New đã mở ra các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp ở nhiều lĩnh vực. Trong số đó có khoá học nghề spa. Chỉ với vài tháng đào tạo, bảo đảm tất cả các bạn sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết và thực hiện thành thạo từng kỹ thuật trước khi ra ngoài tìm việc làm.

Bằng cấp quốc tế song ngữ - không phải bất kỳ trung tâm đào tạo thẩm mỹ nào cũng có thể có được tấm vé vàng này. Ngoài ra Thẩm Mỹ New sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc tìm việc làm tại các thẩm mỹ viện hoặc Spa trên cả nước, đối với những bạn có thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội được giữ lại làm việc tại Thẩm Mỹ New.



Nếu bạn có hứng thú và thực sự muốn gắn bó với lĩnh vực này, với mức thu nhập ổn định, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hết mình giúp bạn mở ra cánh cửa tương lại của mình!

Thông tin liên hệ: Bạn đừng ngần ngại hãy gọi và chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.
Hotline: 098 150 7879 – 098 702 7028

Facebook: NewSchoolSaiGon
Website: newschoolsaigon.com

ĐC: Số 51A Phan Đăng Lưu, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: Số 2 Đặng Văn Ngữ, P10. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 3: 15A Đặng Thai Mai, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Cơ sở 4: 559 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Cơ sở 5: Số 1 A, Đặng Thai Mai, P7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang