Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Học cách trang điểm có tựa như không

Một khuôn mặt rạng ngời, không khuyết điểm nhưng vẫn cho người đối diện cảm giác  thật tự nhiên như không hề được trang điểm khéo léo qua đang rất được lòng phái đẹp. Học cách trang điểm này ngay qua những chia sẽ dưới đây nhé.

Áp dụng tinted moisturizer thay thế kem nền truyền thống

Kem nền truyền thống thường mang đến độ  bao phủ cao nhưng cũng chính vì vậy mà nó khiến  nước da  nhìn  không thật và kém tự nhiên.


Để có một lớp nền trong trẻo và nhẹ nhàng  hơn, hãy thay bằng  tinted moisturizer. Tinted moisturizer vừa có khả năng  bao phủ vừa phải, làm mờ những tì vết trên da vừa đem lại sự bóng khỏe, đơn giản giống như làn da thật của chúng ta.

Thêm một lưu ý nữa là thay vì  thoa tinted moisturizer bằng cọ, hãy bôi bằng ngón tay bởi sử dụng cách này, ta sẽ đưa lên da một lượng sản phẩm  mỏng hơn, nhẹ hơn và từ đó cho kết quả tự nhiên  hơn. Đối với những  đốm  mụn hay vết thâm tối màu, hãy nhờ đến kem che khuyết điểm để che chúng đi.

Sử dụng  một lượng nhỏ mascara và eye liner
Makeup tự nhiên  như không trang điểm không có nghĩa  là chúng ta  không makeup đôi mắt bởi nếu không tô điểm cho đôi mắt, toàn bộ  nét mặt sẽ trông rất  mờ nhạt  và thiếu điểm nhấn.

Nhưng vì  tôn lên sự  thuần khiết nên chúng ta chỉ nên  dùng  một lượng nhỏ mascara và eye liner mà thôi. Với mascara, hãy  chải  tối đa là hai lớp để mi trông dài hơn , dày hơn nhưng vẫn tự nhiên. Với eye liner, thay vì  tô  một đường liền mạch, chỉ cần chấm những chấm nhỏ quanh viền mắt tạo hiệu ứng viền mắt đậm nét hơn đồng thời giúp hàng  mi trông  dày hơn.

Dùng má hồng dạng kem thay cho dạng phấn

Má hồng dạng kem có thể  “đánh bại” phấn má truyền thống trong việc mang đến đôi gò má ửng hồng tự nhiên. Với má hồng dạng kem, bạn không phải lo bôi quá tay sẽ bị trông không thật  như phấn má bởi nhờ bản chất dạng kem, sản phẩm này cho ra màu sắc rất trong trẻo đồng thời mang đến sự bóng khỏe tự nhiên  tạo cảm giác đôi má của bạn ửng hồng như thể sẵn có.

Học trang điểm cá nhân đẹp có tựa như không với thẩm mỹ new

Cách  đơn giản nhưng  đạt hiệu quả  nhất khi  áp dụng phấn má dạng kem là dùng ngón áp út hoặc ngón giữa chấm nhẹ lên gò má theo chuyển động tròn .

Tô son dưỡng có màu
Với  gương mặt makeup  trong veo, hãy lựa chọn son dưỡng có màu thay cho son môi bình thường. Để có đôi môi  với sắc hồng  quyến rũ  tự nhiên, bạn có thể chấm thỏi son trực tiếp lên môi hoặc dùng đầu ngón tay thoa son lên môi.

Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn đã  ghi vào sổ tay  được cho mình được  bí quyết  trang điểm theo phong cách makeup tự nhiên mới nhất hiện nay. Tự tin  dạo phố, vào công sở  hay tham gia tiệc tùng mà không sợ mình "lỗi thời" nhé các nàng. Bạn có thể tham khảo thêm về  phong cách  makeup Hàn Quốc tại đây nhé.

Ngoài ra, dành cho những bạn yêu thích về nghề trang điểm và có tư tưởng muốn  đi lên  theo lĩnh vực này, New xin giới thiệu với bạn về khóa học trang điểm của chúng tôi. Bạn có thể  xem qua  thêm về các khóa học trang điểm của trường dạy nghề Thẩm Mỹ New hoặc gọi ngay vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang