Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Become makeup artirst với khóa học trang điểm chuyên nghiệp của TM New

Trang điểm là một ngành nghề không thể thiếu trong xã hội hiện nay, xã hội ngày càng phát triển thì nghề làm đẹp này càng phát triển.

Makeup không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một ngành nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bản thân mà còn mang lại sự tự tin, nét quyến rũ cho người khác. Chưa kể đến thu nhập của nó không hề nhỏ.

Khóa học makeup chuyên nghiệp ở đâu là tốt nhất?
Là một trong những trường hướng dẫn thẩm mỹ hoạt động nhiều năm trong ngành nghề làm đẹp, Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New của chúng tôi tự tin là một trong những địa điểm đào tạo nghề hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh.
học trang điểm & makeup cùng thẩm mỹ new

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp giảng dạy cùng hệ thống trang thiết bị mới nhất, đảm bảo học viên sẽ có khóa học chất lượng nhất.
Trong chương trình học này, các bạn sẽ được trang bị kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, nắm vững và thành thạo các phương pháp cần thiết của một chuyên viên makeup.

Lớp học trang điểm chuyên nghiệp thích hợp cho ai?
Chương trình học này dành cho những bạn đã từng tham gia vào các lớp học makeup cơ bản hoặc các bạn đã có kỹ năng và muốn trang bị những kỹ thuật chuyên sâu tốt hơn cho mình. Nếu bạn là người mới và không có kiến thức về trang điểm, thì chương trình học này cũng là một lựa chọn thích hợp cho bạn.

Nội dung khóa học trang điểm chuyên nghiệp
Khóa học makeup chuyên nghiệp tại New chia làm 2 phần bao gồm căn bản và nâng cao. Phần cơ bản của khóa học sẽ giúp những bạn đã có tay nghề về makeup trước đó ôn lại các kiến thức và kỹ thuật thực hành.

Đối với những bạn mới bắt đầu theo học trang điểm, thì đây sẽ là phần quan trọng giúp các bạn nắm vững những kiến thức và kỹ năng makeup cơ bản nhất.

Nội dung học Makeup chuyên nghiệp phần cơ bản
Các bạn sẽ được tìm hiểu về các loại sản phẩm làm đẹp, làm quen với các hỗ trợ trang điểm chuyên dụng.

Hướng dẫn các bạn nhận biết khuôn mặt và kỹ năng phân loại da, cách chăm sóc da cơ bản, làm sạch và tẩy trang. Học về các kiến thức trang điểm cơ bản như vẽ chân mày, tạo khối, đánh phấn, đánh má hồng,…

Nội dung Makeup chuyên nghiệp phần nâng cao
Ở phần này, New sẽ tập trung cung cấp những kiến thức và kỹ năng makeup chuyên nghiệp, cách tạo khối khuôn mặt, đánh má hồng, đánh phấn mắt,… nâng cao. Hỗ trợ bạn biết cách tạo mắt 2 mí, tạo hốc mắt; cách makeup thích hợp theo từng khuôn mặt, cách phối tông màu theo các trào lưu trang điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được hướng dẫn trang điểm theo các xu hướng đang hiện đại nhất hiện nay cũng như những phong cách đươc ưa chuộng trước đó.

Các bạn có thể xem qua chi tiết khóa học makeup chuyên nghiệp của Thẩm mỹ New tại danh mục các lớp học hoặc gọi ngay vào số hotline 0981 507 879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.
WEbsite: newschoolsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang