Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đi học nghề tóc sẽ học những gì và học ở đâu?

Chọn học một ngành nghề có thời gian giảng dạy ngắn hạn, vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí ban đầu bỏ ra.

Một trong những nghề làm đẹp đã và luôn được nhiều người chọn lựa chính là ngành nghề làm tóc.


Khóa học làm tóc nâng cao dành cho ai?
Đối với những bạn đã có kiến thức về chăm sóc và tạo mẫu tóc trước đó thì đây sẽ là chương trình học phù hợp dành cho bạn, bởi chương trình học chăm sóc tóc nâng cao này sẽ chỉ dạy cho bạn những kiến thức và kỹ năng chăm sóc tóc chuyên sâu.

Học cắt tóc ở đâu là tốt nhất?
Học chăm sóc tóc ở đâu là tốt nhất?  Đây có lẽ là nghi vấn được nhiều bạn để tâm nhất khi quyết định theo đuổi ngành nghề làm đẹp này. Với nhiều hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, New đã và đang trở thành chọn lựa hoàn hảo cho những bạn muốn theo đuổi ngành nghề làm đẹp này.


Thẩm Mỹ New là một trong những trường đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, với những chuyên viên làm tóc chuyên nghiệp kỳ cưu và yêu nghề trực tiếp đào tạo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, New chắc chắn chất lượng lớp học của bạn sẽ luôn là tốt nhất.

Nội dung lớp học cắt tóc nam nữ tại Thẩm Mỹ New
Cách phối màu và tạo kiểu tóc
Với lớp học này bạn sẽ được chỉ dạy phương pháp phi kéo phong cách sáng tạo, cắt và chải các kiểu tóc hiện đại, phối hợp màu và cắt tạo kiểu phù hợp.

Kỹ thuật nhuộm
Ở chương trình học này, các bạn sẽ được học tất cả các cách nhuộm mới nhất hiện nay. Các kỹ năng nhuộm và nhuộm lại màu 3D – 6D, kỹ thuật nhuộm nâng nền trên tóc hư tổn, kỹ thuật pha nước và cách xử lý các loại tóc khác nhau. Ngoài ra, các bạn sẽ được học các kỹ năng làm tóc sau khi nhuộm như các hấp dầu dưỡng chất phù hợp cho từng loại tóc, hấp dầu giữ màu nhuộm hay phục hồi tóc hư tổn với tinh chất serum.

Nối tóc kỹ thuật cao
Các bạn sẽ được học các kỹ thuật nối tóc tiên tiến nhất như nối chì, nối sáp, nối chỉ, nối biếm. Các phương pháp nối thời trang như nối sáp, nối lai, nối màu, nối kim tuyến. Nội dung khóa học cũng bao gồm việc chỉ dạy các bạn về phương pháp pha thuốc và kỹ năng uốn nâng cấp độ cho tóc hư tổn.
Bạn có thể xem thêm về chương trình học làm tóc nam, nữ nâng cao của New tại đây, hoặc nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ vào Hotline 0981 50 78 79 của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Cách duỗi nâng cao
Bài đầu tiên của khóa học này, các bạn sẽ học được các phương pháp duỗi thẳng, duỗi tự nhiên, duỗi cúp phồng và duỗi tạo màu. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được hướng dẫn cách xử lý các loại tóc khác nhau, các cách pha thuốc, phương pháp duỗi nâng cấp độ cho tóc hư tổn.

Uốn kỹ thuật số nâng cao 3D – 6D
Khóa học này gồm có các cách uốn ống sứ, uốn ống 3D, uốn phồng, uốn theo phong cách Bop, kiểu mẫu Singapora.


Mọi thông tin chi tiết về khóa học làm tóc tại trường dạy nghề tóc thẩm mỹ new : newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận,  Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang