Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Học chăm sóc da và loại bỏ nám da mặt dễ dàng

Hiện tượng nám da mặt là gì
Nám da hình thành do sự biến đổi nội tiết tố, sự tiếp xúc lâu ngày dưới tia cực tím của mặt trời, do sử dụng các mỹ phẩm chất lượng kém hay do yếu tố ADN. Chúng khiến cho làn da của bạn không tương đồng về màu sắc, kém sắc và làm khuôn mặt trông già hơn tuổi. Đây không chỉ là nỗi sợ của phụ nữ sau sinh, phái đẹp tuổi sau 30 mà ngay cả những bạn gái trẻ không thường xuyên quan tâm, chăm sóc da cẩn thận.
Học chăm sóc da tại THẩm Mỹ New

Nám da và phân biệt các loại nám da
Có nhiều loại nám da khác nhau. Theo những vùng khác nhau, nám được chia thành các loại:
Nám sâu: Nám mọc rải rác thành các nốt, có gốc nằm sâu dưới lớp biểu bì của da.
Nám mảng: Nám chỉ nằm trên làn da và thường lan thành từng vùng. Loại nám này mặc dù có diện tích lan rộng nhưng ẩn sâu trong da, chữa trị nhanh chóng và dễ dàng hơn các loại nám khác.
Nám hỗn hợp: Là khi trên bề mặt da xuất hiện đồng thời cả nám mảng và nám sâu, cần có biện pháp điều trị chuyên biệt.

Các phương pháp điều trị nám da phổ biến hiện nay
Liệu trình laser: Là phương pháp điều trị nám không đến dao kéo, không có sự tham gia của dao kéo mà chỉ dùng ánh sáng sinh học tự nhiên từ tia laser để đặc trị. Công nghệ điều trị nám bằng laser giúp cải thiện tổn thương của da hiệu quả, tận gốc ngay sau quá trình điều trị cũng như tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các biện pháp đặc trị nám truyền thống.

Phương thức serum: Serum sử dụng trong chữa trị nám chứa các thành phần thảo dược có nguồn gốc từ vương quốc hoa anh đào, giúp làm mờ các vùng thâm nám trên da, da sáng đều lên và ngăn ngừa sự hình thành các đốm nám mới.

Liệu trình lăn kim thay tế bào gốc: Bằng việc sử dụng những cây kim rất nhỏ lăn trên da, tạo ra những hiện tượng tổn thương giả giúp cơ thể phản ứng lại tiết ra collagen tự nhiên để che lắp vào vùng bị thương tổn. Đây là kỹ thuật chữa trị nám mang lại kết quả tối ưu và an toàn thích hợp cho mọi loại da.

Những điều cần chú ý sau khi thực hiện liệu trình điều trị nám da

  1. Không được rửa mặt với nước quá nóng hoặc quá lạnh.
  2. Cần uồng nhiều nước, điều này giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  3. Không được trang điểm, các loại mỹ phẩm có thể gây tổn hại cho da của bạn.
  4. Khôngsử dụng các thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống,… cũng như không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê,…
  5. Không nên dùng tay bóc, tách vùng da kết vảy sau liệu trình điều trị, không được sử dụng các phương thuốc dân gian bôi, thoa lên vùng da điều trị.
  6. Bảo vệ da tránh khỏi ánh mặt trời và các tác động xấu từ môi trường như khói, bụi,…
  7. Không nên chơi thể thao trong quá trình điều trị. Mồ hôi và bụi bẩn không tốt cho quá trình phục hồi da của bạn.
Học nghề spa với thẩm mỹ new


Điều trị nám da ở đâu là uy tín nhất ?

Thẩm Mỹ New tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Sài Gòn, chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp về các lĩnh vực làm đẹp, điều trị mụn nám, nail, makeup,...Với dàn chuyên gia chăm sóc da lâu năm trong nghề cùng những trang thiết bị hiện đại đặc trị nám da hiện đại nhất thời điểm hiện tại, New tự hào sẽ là nơi đáng tin cậy cho bạn gái. Tham khảo chi tiết về dịch vụ chữa trị nám da của New tại đây hoặc liên hệ vào số đường dây nóng 098150 7879 để được hỗ trợ chi tiết bạn nhé.

Ngoài ra, New còn là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp đào tạo ra nhiều học viên có tay nghề cao đã và đang làm việc tại các salon, spa hàng đầu trong cả nước. Nếu bạn có hứng thú với nghề thẩm mỹ này, cụ thể là chăm sóc da, chữa trị mụn nám và muốn phát triển ở nghề này, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không xem qua khóa học spa của New.


Trong chương trình học nghề spa của chúng tôi, sự “Tận tâm” trong phong cách phục vụ khách hàng và “chất lượng” trong đào tạo học viên luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Xem chi tiết khóa học chăm sóc da & spa tại :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang