Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bạn muốn học vẽ móng để đi làm thì xem ngay bài viết này nhé

Bạn hiểu gì về khóa học nail chuyên nghiệp
Lớp học vẽ móng nghệ thuật chuyên sâu dạy các học viên các kỹ thuật khắc họa nổi 3D Fantasy cầu kỳ sống động, phương pháp phun sơn Air brush và phương pháp sơn dầu đang rất được ưa chuộng ở thị trường hải ngoại.

Nếu bạn muốn ra nước ngoài nhập cư và chọn nghề làm móng là “kế mưu sinh” thì không nên bỏ qua chương trình học về cách trang trí điện thoại, bởi đối với người nước ngoài, làm đẹp các vật dụng cũng là một “style” phá cách.

Ngoài ra, trong quá trình học, các học viên sẽ được đào tạo cách tự sáng tạo những tạo hình móng đẹp cho riêng mình.

Chuyên đề học vẽ nail nổi 3D
Đây là một khóa học quan trọng, bởi kỹ thuật vẽ nổi 3D sẽ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường thăng hoa sự nghiệp làm nail của bạn. Vài năm gần đây, người ta đặc biệt rất thích các nghệ thuật khắc họa 3D bởi tạo hình sống động như thật. Và dĩ nhiên, phương pháp 3D cũng được áp dụng vào nghệ thuật khắc họa móng bởi sự tinh tế động và đánh lừa thị giác là những gì kiểu vẽ móng này mang lại.

Đến với khóa vẽ nổi 3D, bạn sẽ đươc học về các kỹ năng tạo cánh hoa, tạo phong cảnh ghép lá và hoa Fantasy. Kỹ thuật đính đá, cườm trên hoa Fantasy. Ngoài ra, các bạn sẽ được giảng dạy về cách sáng tạo các kiểu khắc họa nổi 3D và hoa Fantasy.

Chương trình học vẽ móng phun sơn (Air brush)
Trước đây, khi muốn tạo hình nghệ thuật cho móng của mình, khách hàng sẽ phải chờ đợi trong thời gian rất dài để cho lớp sơn móng tay khô trước khi thiết kế lớp vẽ tiếp theo. Kỹ thuật phun sơn ra đời sau đó, giúp tiết kiệm thời gian hông khô sơn móng nhưng vẫn có được những kiểu nghệ thuật sinh động, đẹp mắt. Bởi những tính năng tiện dụng này, kỹ thuật phun sơn đang dần rất được ưa chuộng.

Nội dung đầu tiên mà bạn học với khóa phun sơn là phương pháp sử dụng súng phun màu, film giúp trong quá trình phun thật thành thạo. Có như vậy, bạn mới có thể tự tin phối màu khi bắt đầu thực hành, cũng như bắt đầu thiết kế ra những mẫu nail độc đáo bằng kỹ năng phun sơn này.

Chương trình học vẽ móng sơn dầu
Chắc các bạn không còn lạ lẫm gì với cụm từ tranh sơn dầu có đúng không? Kỹ năng vẽ sơn dầu đã không còn chỉ áp dụng vào mảng nghệ thuật hội họa mà còn được đưa vào nghệ thuật thẩm mỹ, cụ thể là nghệ thuật vẽ móng. Đây là kỹ thuật rất được người nước ngoài ưa chuộng do tính mới lạ, độc đáo của nó.


Bước khởi đầu khi tham gia vào chương trình học này, các bạn sẽ được dạy kỹ thuật sử dụng cọ vẽ sơn dầu, cách lấy bột, phối màu và tạo cảnh. Dĩ nhiên, hướng dẫn các bạn sử dụng phong cách tranh dầu thiết kế các tạo hình móng độc đáo cho riêng mình là điều không thể thiếu.

Tân trang điện thoại
Điện thoại là một vật rất thân thuộc với chúng ta, nó gần như được xem là “vật bất ly thân với nhiều người” và dĩ nhiên, nếu bạn muốn trang trí làm đẹp cho nó để thể hiện cá tính cũng là điều dễ hiểu.

Áp dụng các kỹ thuật tân trang móng bằng các loại cọ chuyên dụng lên nền điện thoại, vẽ móng tân trang hoa, lá và đính đá, cườm.

Thiết kế mẫu móng
Đây là khóa học mà các bạn sẽ được giảng viên thiết kế và tạo kiểu vẽ theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, các bạn sẽ được khắc họa tặng 10 kiểu móng đang được ưa chuộng hiện nay cũng như 10 bộ thiết kế cho học viên.

Chương trình học vẽ móng nghệ thuật sẽ là bước ngoặc vượt bậc cho bạn trong con đường phát triển nghề nail, đặc biệt là những bạn muốn ra hải ngoại phát triển tương lai với nghề vẽ nail nghệ thuật, thì hoàn toàn không thể bỏ lỡ vào lớp học này.

Thẩm Mỹ New là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh lấy chất lượng kỹ năng của học viên sau đào tạo đặt lên hàng đầu.

Với những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy cùng trang thiết bị mới nhất, New cam kết chất lượng chương trình học của bạn sẽ luôn là tốt nhất.

Xem thêm về về lớp học vẽ móng nghệ thuật tại danh mục hoặc gọi ngay vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Link ngay đây: http://yume.vn/Tim-hieu-ve-chuong-trinh-hoc-ve-mong-nail-chuyen-sau-tai-Tham-My-New-35ABD603.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang