Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Những nội dung bạn sẽ được học tại khóa học trang điểm cô dâu

Lớp học trang điểm cô dâu sẽ biến các bạn trở thành những bà tiên với bàn tay nhiệm màu phép thuật từ những cây cọ, những thỏi son, dùng chính đôi tay tinh tế của mình trang điểm cho các tân giai nhân trở thành những nàng công chúa khả ái nhất trong chính ngày trọng đại của đời họ.

Khóa học makeup cô dâu dành cho những ai?
Khóa học trang điểm cô dâu đặc biệt dành riêng cho những bạn yêu thích và đang có định hướng làm việc hoặc kinh doanh trong ngành nghề trang điểm cưới này.



Nội dung Chương trình học trang điểm cô dâu tại Thẩm Mỹ New
Lớp dạy makeup cô dâu sẽ kết hợp lý thuyết màu sắc, ánh sáng, trào lưu trang điểm,… cũng như hoàn cảnh, điều này hỗ trợ các bạn sẽ nắm vững kỹ năng sau khi tốt nghiệp và tự tin bước vào làm việc tại các trung tâm làm đẹp hoặc các studio chuyên về nghề cưới.

Chương trình học khởi đầu với bước giảng dạy các bạn kỹ năng nhận biết khuôn mặt, phân loại da và dùng sản phẩm làm đẹp dành cho từng loại da khác nhau cùng các phương pháp chăm sóc da cơ bản cho các tân giai nhân trước ngày cưới.




Điều này rất quan trọng, vì làn da sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn phong cách phù hợp để làm nổi bật gương mặt của các tân nương. Các bạn sẽ được học các phương pháp đánh nền, tạo khối, tỉa và vẽ lông mày phù hợp cho từng gương mặt,.. sau đó.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được học về xu hướng makeup cô dâu tùy theo hoàn cảnh như trang điểm cô dâu ngày và đêm, makeup cô dâu đãi khách và làm lễ, hay cách makeup cô dâu theo tone màu lạnh, nóng.

Bên canh đó học viên sẽ được hướng dẫn thêm về cách makeup cô dâu theo nhiều trào lưu khác nhau, từ cổ điển cho đến hiên đại, từ phong cách Á cho đến Âu và Mỹ. Chương trình dạy luôn được cập nhật để thích hợp với trào lưu, xu hướng makeup cô dâu đương thời.

Học makeup cô dâu ở đâu là tốt nhất?
Trường đào tạo nghề thẩm mỹ New với nhiều năm hoạt động trong nghề làm đẹp cùng dàn chuyên gia makeup kỳ cựu, yêu nghề sẽ trực tiếp đứng lớp đào tạo cho bạn.



Với khóa học makeup này, New sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kỹ thuật trang điểm mới nhất hiện nay.
Hướng dẫn bạn trang điểm theo những trào lưu trang điểm cô dâu mới nhất hiện nay cũng như những phong cách trang điểm cô dâu luôn được ưa chuộng từ trước đó. Cam kết sau khi hoàn thành lớp học, kỹ năng của các bạn sẽ luôn là cao nhất.

Các bạn có thể xem thêm cụ thể về chương trình học trang điểm cô dâu tại danh mục khóa học của New Beauty Training Academy hoặc liên hệ vào tổng đài 0981 507 879 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

Xem ngay và luôn tại link kế bên để hiểu rõ hơn:  http://blog.bang.vn/181439/ban-se-hoc-kien-thuc-gi-khi-tham-gia-khoa-hoc-trang-diem-co-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang