Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Học trang điểm theo phong cách được ưa thích hiện nay 2016

Trang điểm  là một việc rất  cần thiết  với  bạn gái.  Makeup giúp  phái đẹp  tự tin  và  thanh tú hơn, ngoài ra nó còn thể hiện phong cách của mỗi người. Trang điểm  theo  trào lưu  khác nhau sẽ giúp làm nổi bật  phong cách của bạn. Hãy cùng New  xem qua về những xu hướng  trang điểm  đang được giới trẻ  ưa chuộng  nhất hiện nay bạn nhé.

Xu hướng  trang điểm  da trắng sứ và môi tối màu

Đối với kiểu  makeup cá tính  này,  làn môi  đầy đặn  tối màu và  nước da bóng mịn màng sẽ tạo thành điểm nhấn  cho phái đẹp .
HỌc trang điểm cô dâu đẹp rạng rỡ với Thẩm Mỹ NEw
Học trang điểm cô dâu đẹp rạng rỡ với Thẩm Mỹ NEw

Bạn có thể lựa chọn những  màu  son có màu hiếm như rượu vang, đỏ đậm hay nâu và  có thể là tím đậm. Với đôi mắt, bạn không cần phải  trang điểm  quá nhiều, chỉ cần  trang điểm  một chút phấn mắt màu xám là đã có ngay  nét mặt  gợi cảm  như ý.

Xu hướng  makeup mắt khói và môi màu nude

Những  cánh môi căng mọng  tự nhiên kết hợp với mắt khói cổ điển cũng là một công thức vàng được nhiều người  yêu thích. Đây là  phong cách  makeup tuyệt vời cho những  đêm  hẹn hò ngọt ngào.
Bạn nên chú ý tìm loại son phù hợp với tông màu da của minh.

Xu hướng  trang điểm  mắt mèo đen và môi đỏ

Có lẽ không cần giải thích tại sao những đuôi mắt kẻ đen láy và son môi đỏ tươi lại là kiểu trang điểm  dễ kết hợp  và không bao giờ lỗi mốt . Sự  phối hợp này sẽ cho bạn có được  nét đẹp giống như một ngôi sao  màn bạc.
Với sự  kết hợp khéo léo  về tông son, tạo màu da đều mịn, nhấn nhá cho hai bên má.

Phong cách makeup phấn mắt nâu và môi màu trái đào

Lối  trang điểm  kết hợp phấn mắt nâu và môi màu trái đào rất  thích hợp cho môi trường công sở cũng như khi  xuống phố , dự tiệc . Điều  thiết yếu  là bạn cần biết tiết chế  lớp phấn mắt nâu để tránh làm  nét mặt  xuống sắc .
Học trang điểm cá nhân đẹp rạng rỡ với Thẩm Mỹ New
Học trang điểm cá nhân đẹp rạng rỡ với Thẩm Mỹ New

Bên cạnh đó, một thỏi son màu trái đào sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm  tươi tắn  và làm nhẹ bớt lớp phấn mắt nâu.
Xu hướng | Trào lưu | Phong cách}  makeup môi màu rượu vang và phấn mắt ánh vàng
Sự kết hợp  kì diệu giữa môi màu rượu vang và mắt ánh đồng sẽ giúp bạn có được dáng vẻ  sang trọng hơn bao giờ hết.

Xu hướng trang điểm môi hồng và phấn mắt xanh hoặc tím

Nhiều  bạn gái  không quan trọng sự  phối hợp  giữa son hồng với phấn mắt xanh, nhưng nếu bạn chọn màu phấn sáng bóng thay vì phấn lì, bạn sẽ có được dáng vẻ  tươi tắn , ngây thơ  cực kỳ lôi cuốn.

Với những  phong cách  makeup trên, bạn sẽ thật thu hút ánh nhìn khi đến công sở ,  shopping vi vu cùng bạn bè hoặc tham gia những buổi tiệc tùng thân mật. Ngoài ra, nếu bạn là người  “mê”   trào lưu   makeup  đơn giản ,  trong trẻo  của Hàn Quốc, hãy xem qua  trào lưu  trang điểm  Hàn Quốc tại đây nhé.
Học trang điểm ấn tượng với những chuyên gia trang điểm từ Thẩm Mỹ New
Học trang điểm ấn tượng với những chuyên gia trang điểm từ Thẩm Mỹ New

Và dành riêng cho những bạn  “phải lòng” trang điểm và muốn  phát triển hoặc kinh doanh trong lĩnh vực  này, New mời bạn xem qua  khóa học trang điểm của New tại đây hoặc gọi ngay vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Thẩm Mỹ New là một trong những trường  dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh luôn đặt  mục đích lấy chất lượng tay nghề của học viên đào tạo lên đầu. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại  nhất và chất lượng  nội dung giảng dạy tốt nhất  chắc chắn tạo cho học viên một buổi học chất lượng nhất.

Với các khóa học trang điểm cá nhân, trang điểm chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi - Thẩm Mỹ New

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang