Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Nội dung chương trình dạy học vẽ mong nail tại Thẩm Mỹ New

Khóa học vẽ móng nghệ thuật nâng cao giảng dạy  các bạn cách sử dụng các loại cọ vẽ nail chuyên biệt như cọ bản, cọ nét, cọ xéo. Các kỹ thuật vẽ bột nổi, đắp gel nâng cao mới nhất hiện nay cũng sẽ được đưa vào nội dung học của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trang bị thêm cả phương pháp đính đá, đính cườm cao cấp trong lớp học nâng cao này

Lớp học đính đá nghệ thuật
Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được yêu thích do tính mới lạ và đẹp mắt cao.

Chuyên đề này sẽ giảng dạy học viên chi tiết về các phương pháp đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật. Học về các kỹ thuật đính chuỗi, đính hạt bi trên móng theo kiểu tự chọn. Ngoài ra, giảng viên sẽ đào tạo cho bạn cách sắp xếp và tạo mẫu cho móng.


Lớp học vẽ nail nâng cao
Với khóa học vẽ nail nâng cao, bắt đầu bạn sẽ được học cách sử dụng các loại cọ vẽ móng yêu cầu độ tập trung cao như cọ bản, cọ nét, cọ xéo.

Cọ bản để vẽ móng sẽ tạo ra những tạo hình móng tay có hoa văn vô cùng sinh động, bắt mắt. Nếu kiểu móng bạn muốn khắc họa có họa tiết là hoa hay cánh hoa, đặc biệt là hoa 2 màu, thì cọ bản chính là công cụ tốt nhất thích hợp cho bạn. Ngoài tác dụng vẽ hoa 2 màu, ta có thể dùng cọ bản để khắc họa đường thẳng to như hình bên dưới.

Cọ nét được dùng khi mà bạn muốn tạo ra những đường nét thanh mảnh, những hình khối hay chi tiết, họa tiết nhỏ.

Cọ bản xéo được dùng để khắc họa những hoa văn hoa 2 màu, ngoài ra bạn có thể sử dụng để phủ gel mảng mỏng, mảng màu loang.

Lớp học khắc họa bột nổi 3D
Khắc họa bột nổi hay còn gọi là khắc họa 3D là kỹ năng dử dụng loại bột chuyên dụng khắc họa lên trên móng với độ cao thấp vừa phải nhầm tạo sự sinh động cho hình ảnh ở nhiều góc nhìn khác nhau. Đây là phương pháp khắc họa mới du nhập trong thời gian gần đây và rất được ưa chuộng.

Lớp học vẽ nail theo phong cách 3D này sẽ đào tạo bạn về các phương pháp lấy giọt, cách xắn lá, tạo hoa văn dạng hoa và cánh. Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn thêm về các cách đánh đá và rải kim tuyến.
Lớp học đắp bột (đắp gel) nâng cao
Đắp bột móng hay gọi đơn giản là đắp gel, là một kỹ thuật và cũng là phương thức tạo thêm độ dài cho móng sử dụng nguyên liệu chính là Gel. Với kỹ năng này, ngoài việc hỗ trợ tăng độ dài của móng, dễ dàng hơn trong việc trang trí mà còn giúp ngón tay trong thon thả, nhỏ nhắn hơn.

Nội dụng của lớp học đắp bột (đắp Gel) này sẽ dạy học viên về các kỹ năng nâng cao đắp Gel trên móng thật, tạo mẫu móng bằng Gel. Các cách cầu kỳ như đắp Gel màu, đắp Gel ẩn,… đang được ưa chuộng hiện nay sẽ không thể thiếu trong chương học. Ngoài ra, bạn sẽ được học thêm về kỹ năng chỉnh sửa móng (refill Gel).

Khóa học vẽ móng nâng cao sẽ dạy  các bạn sâu hơn về các kỹ năng vẽ nail cao cấp, yêu cầu độ tỉ mỉ cao hơn. Nếu bạn muốn thành một kỹ thuật viên làm móng và đang tìm một trường dạy làm đẹp để theo học, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ vào lớp học nail nâng cao này. Xem thêm về chương trình học vẽ móng tại danh mục hoặc gọi vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Thẩm Mỹ New là một trong những địa điểm đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề thẩm mỹ, cùng dàn giảng viên kỳ cựu, yêu nghề, New chắc chắn sẽ trở thành chọn tuyệt vời cho bạn.
Xem thêm tại :http://yume.vn/Noi-dung-khoa-hoc-nail-ve-mong-trinh-do-nang-cao-tai-Tham-My-New-35ABD5A1.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang