Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bạn yêu thích học làm tóc cắt tóc, đừng bỏ qua bài viết này

Với xu hướng sống chuyển đổi từng giờ như hiện nay, quan điểm về phong cách sống của con người cũng chuyển đổi nhanh chóng, cũng như cách nghĩ về con đường vươn lên trong cuộc sống không chỉ còn là  cánh cổng của trường Đại Học. Bạn có thể tự tạo cho mình một hướng đi riêng bằng những công việc nhẹ nhàng nhưng thu nhập hấp dẫn từ các ngành nghề thẩm mỹ.

Khóa học làm tóc cơ bản dành cho ai?
Khóa học cắt tóc cơ bản này thích hợp với những bạn chưa có kiến thức lẫn các kỹ năng về làm tóc, nó sẽ bước khởi đầu giúp các bạn vững vàng hơn trong con đường sự nghiệp làm đẹp.

Học làm tóc ở đâu là tốt nhất?
Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên lựa chọn trường đào tạo làm tóc, do tình trạng các trường giảng dạy cắt tóc mọc lên nhiều như “nấm sau mưa” như hiện nay. New xin giới thiệu với bạn về chương trình học cắt tóc nam, nữ của Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New.

New là một trong những trường đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hướng dẫn ngành nghề thẩm mỹ, với những giảng viên kỳ cưu trực tiếp dạy cùng trang thiết bị mới nhất, Thẩm Mỹ New chắc chắn chất lượng chương trình học của bạn sẽ luôn là chất lượng nhất.

Nội dung chương trình khóa học làm tóc nam nữ tại Thẩm Mỹ New
Kỹ năng thợ phụ
Kỹ thuật thợ phụ là kỹ năng cơ sở nhất ở bước chăm sóc khách hàng. Các bạn sẽ được học về kỹ thuật dùng các loại kẹp giả, uốn giả, sấy, chải, gội, nhuộm. Kỹ thuật rửa mặt, massagae mặt, bấm huyệt là cần thiết để giúp khách hàng của bạn thư giản và thoải mái. Ngoài ra, bạn sẽ được học các kỹ thuật pha chế và phương pháp đắp mặt nạ chuyên biệt, phân biệt và kỹ năng sử các loại mỹ phẩm cho tóc.
Kỹ thuật uốn lạnh
Đây là phương pháp uốn khá đơn giản. Nội dụng học của lớp uốn lạnh bao gồm kỹ năng phân chia các loại tóc khác nhau, kỹ thuật dùng thuốc uốn, các cách uốn lạnh, uốn xù gãy, uốn đũa, gợn sóng.

Kỹ thuật nhuộm
Các bạn sẽ được học về cách pha thuốc nhuộm chuyên biệt, phương pháp nhuộm tóc thời trang, cách nâng nền, nhuộm hightlight. Dạy bạn về các kỹ thuật nhuộm chuyên biệt cho từng loại tóc khác nhau.
Kỹ thuật duỗi
Chỉ dạy các bạn phương pháp pha thuốc duỗi, phương pháp xử lý và phân biệt các loại tóc, phương pháp duỗi tóc.

Kỹ năng làm tóc nam, nữ
Bài học đầu tiên cho khóa học làm tóc nam, nữ là kỹ thuật dùng dụng cụ làm tóc chuyên dụng. Kỹ thuật phân biệt khuôn mặt và tạo kiểu tóc phù hợp cho gương mặt đó. Các cách thiết kế mẫu tóc tinh tế và kỹ thuật tạo mẫu tóc sau khi cắt cũng được đưa vào khóa học này.

Bạn có thể tham khảo về lớp học cắt tóc nam, nữ của Thẩm Mỹ New tại đây, hoặc nếu bạn vẫn còn nhiều nghi vấn cần giải đáp, hãy liên hệ vào số hotline 098150 7879 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.
Thông tin chi tiết xem tại: http://newschoolsaigon.com/
Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. HCM
Điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang