Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên dạo phố cùng bạn trai

Bạn muốn bản thân phải thật nỗi trội, rạng rỡ trong hôm hẹn hò trong sáng, lãng mạn vào cuối tuần cùng người yêu. Thẩm mỹ New sẽ hướng dẫn bạn học cách trang điểm nhẹ nhàng cho buổi hẹn hò này nhé.

Làm sạch da mặt

Làm sạch da là giai đoạn không thể thiếu. Sau công đoạn làm sạch da, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da, nhưng tránh thoa loại kem màu sáng và hãy chọn lựa loại kem dưỡng ẫm không mùi.

Đánh kem tạo nền

Sau khi kem dưỡng ẩm đã thấm đều trên da, hãy bắt đầu bước tán kem tạo nền. Sử dụng cọ tán đều phấn bột hoặc kem khắp khuôn mặt. Bạn cần tán lớp nền thật mảnh vì bạn đang trang điểm theo xu hướng tự nhiên.

Đối với trào lưu trang điểm tự nhiên, bạn nên chọn lựa loại kem nền mỏng nhẹ nhưng vẫn khiến da trông thật mịn màng và đúng với tông màu da trong veo.

Dùng kem che khuyết điểm

Nếu trên gương mặt của bạn có vài “điểm” khuyết điểm nào như quầng thâm hoặc vết thâm, hãy dùng kem che khiếm khuyết tán đều lên chúng, dùng ngón tay vỗ nhẹ để kem bám tốt hơn.
Bạn nên chọn kem che khuyết điểm cùng tông màu với kem nền.

Phấn phủ

Đối với phấn phủ, bạn hãy sử dụng cọ phấn đánh một lớp phấn phủ thật mảnh theo hướng hình tròn trên khuôn mặt.

Phấn má hồng

Sử dụng phấn má hồng có tông màu hồng nhạt và chỉ nên phủ một lớp mỏng lên phần gò má để có vẻ trong trẻo nhất. Mẹo nhỏ cho bạn khi đánh má hồng là sử dụng cọ phấn phủ dặm một chút phấn má hồng thoa đều khắp vùng trán, sống mũi để đánh lừa thị giác, khiến làn da trông tự nhiên hơn.

Tạo độ sáng tối với phấn hightlight

Dùng phấn highlight màu nâu nhạt, đánh một lớp nhẹ dưới vùng mắt để tạo độ sâu cho mắt. Bạn cần tránh việc tán phấn quá đậm để đảm bảo không bị lộ lớp trang điểm cũng như đôi mắt của bạn sẽ không trở thành “nhược điểm” cho cả khuôn mặt.

Kẻ eyeliner tạo điểm nhấn cho mắt

Vẽ một đường eyeliner thật mảnh và sát mí mắt. Hãy sử dụng loại eyeliner chì để đường kẻ tự nhiên hơn, nếu sử dụng loại vẽ mắt nước không cần vẽ đuôi mắt quá dài.
Đừng quên chải mascara tạo độ cong cho mi
Sau khi kẻ mắt, bạn nên chải một chút mascara nhưng không nên quá đậm, nếu đậm quá sẽ khiến gương mặt của bạn mất tương xứng.

Son môi

Bạn hãy bôi một chút son dưỡng màu hồng hoặc son bóng màu hồng nhạt, vừa tạo sự tự nhiên vừa có thể chăm sóc môi.
Với nhưng công đoạn trang điểm đơn giản trên, ngày cuối tuần này các bạn sẽ làm người yêu phải ngạc nhiên.

Bạn là người yêu thích cái đẹp và nghệ thuật, cụ thể là nghệ thuật makeup?
Bạn muốn phát triển hoặc mở kinh doanh trong lĩnh vực trang điểm làm đẹp cho người khác?
Bạn đang tìm một trường dạy makeup để theo học?

Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất đáng tiếc khi không biết về khóa học trang điểm của Thẩm Mỹ Viện New sớm hơn. Bạn có thể đọc thêm về thông tin chi tiết về chương trình học makeup của Thẩm Mỹ New tại:  hoặc liên hệ vào đường dây nóng  0981 507 879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Thẩm Mỹ New là một trong những trường đào tạo nghề thẩm mỹ  hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động đào tạo ngành nghề làm đẹp cùng việc đặt mục tiêu “chất lượng” tay nghề của học viên sau kết thúc khóa học làm mục tiêu lên hàng đầu.

New đã và đang trở thành chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi có định hướng muốn học hỏi thêm về con đường sự nghiệp làm đẹp này.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo: http://newschoolsaigon.com/
Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang